Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì quốc gia, Maguire sẵn lòng hợp tác với sao Man City

Chủ Nhật 28/03/2021 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là cặp trung vệ số 1 của ĐT Anh tại kỳ EURO tới, Harry Maguire và John Stones đang dần trở nên thân thiết, bất kể cả 2 khoác áo những đội bóng kình địch tại Premier League.

Maguire chia sẻ về mối quan hệ với Stones

Vào đêm nay, Tam Sư sẽ ra quân với đội hình gồm nhiều trụ cột trước Albania, và đây sẽ là cơ hội để HLV Gareth Southgate thử nghiệm cặp trung vệ tốt nhất của mình. Chia sẻ trước trận đấu này, đội trưởng Man United – Harry Maguire lên tiếng:
“Tôi và John luôn chia sẻ những câu chuyện ngoài bóng đá. Cậu ấy là một người bạn tốt. Chúng tôi gần như là những người đồng trang lứa, tôi đã trưởng thành trong sự nghiệp khi đối đầu với cậu ấy, thời cậu ấy còn chơi tại Barnsley. Thậm chí chỗ ở của chúng tôi cũng rất gần.

Maguire và Stones
Harry Maguire và John Stones vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết

Khi thi đấu mỗi tuần, đặc biệt ở vị trí trung vệ, bạn luôn có những khoảnh khắc thăng hoa và tồi tệ diễn ra cùng lúc. Bạn sẽ phải mắc sai lầm. Không đời nào kết thúc sự nghiệp mà chẳng mắc bất kỳ một lỗi bàn thua nào, bởi vậy bạn luôn phải tập trung thật tốt ở những giải đấu như Premier League. Điều đó cho thấy bạn có thể sở hữu tâm lý mạnh mẽ thế nào và cách để vượt qua những thử thách.

Tôi rất vui mừng cho John. Cậu ấy đã trở lại với sự tự tin cao nhất. Và ngay cả bản thân tôi cũng đang có cảm giác tương tự. Chúng tôi luôn nói chuyện với nhau khi vượt qua những thử thách, dù chơi tốt hay chơi tệ.

Tôi rất thân thiết với John. Như đã nói, dù trải qua thăng trầm thế nào đi nữa, bạn luôn phải trở lại với sự tự tin và làm việc chăm chỉ. Đó là những điều duy nhất bạn có thể thực hiện.”


Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”Được hỏi khả năng rời Tottenham, Kane thẳng thừng: “Hỏi khó thế”
Trong cuộc họp báo mới đây, tiền đạo Harry Kane của ĐT Anh đã được yêu cầu chia sẻ khả năng rời Tottenham mùa hè này.
Nhận định Albania vs Anh (23h ngày 28/3): Thử thách thực sựNhận định Albania vs Anh (23h ngày 28/3): Thử thách thực sự
Sau chiến thắng đầu tiên với tỷ số đậm trước San Marino, HLV Gareth Southgate sẽ cần giải được những bài toán trong việc sắp xếp nhân sự. Dưới đây là những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X