Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire nói gì trước khả năng trở thành đội trưởng MU?

Chủ Nhật 29/09/2019 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire khẳng định anh đang cố gắng để có tiếng nói hơn trong phòng thay đồ trước cơ hội trở thành đội trưởng tương lai của MU.
Man United đã chi ra 80 triệu bảng để có được chữ ký của Maguire hè vừa qua. Trung vệ người Anh ngay lập tức có những dấu ấn tích cực ở sân Old Trafford và được Solskjaer úp mở khả năng trao băng đội trưởng trong thời gian tới.

Tuy nhiên, Maguire hiểu rằng anh cần phải cải thiện thêm những khía cạnh của mình nếu nhận nhiệm vụ này.

Trung vệ Maguire nói gì trước khả năng trở thành đội trưởng MU hình ảnh

Maguire đang cố gắng cải thiện khả năng lãnh đạo ở MU


“Khả năng lãnh đạo trên sân là điều mà tôi muốn cải thiện, nhất là tiếng nói của mình. Tôi muốn đòi hỏi nhiều hơn từ các đồng đội, đòi hỏi những tiêu chuẩn cao. Nhưng lúc này tôi không tập trung cải thiện điều đó.

Tôi đang tập trung cải thiện cùng toàn đội và đưa Man United trở lại nơi nó thuộc về”.


Maguire đang là trụ cột không thể thiếu của MU kể từ khi chuyển đến từ mùa hè. Nhưng Quỷ đỏ vẫn thủng lưới 6 bàn sau 6 trận đấu. Dẫu vậy, Maguire vẫn tự tin rằng anh sẽ xây dựng được sự hiểu biết cùng các đồng đội mới.

“Những màn trình diễn của chúng tôi sẽ cải thiện khi tôi hiểu họ hơn và chơi với họ nhiều hơn. Tôi sẽ hiểu vị trí của họ, cách họ muốn nhận bóng và những khu vực mà tôi nhận bóng.

Khi đó tôi sẽ biết cách đồng đội ở đâu mà không phải nhìn và cố gắng tìm kiếm họ. Điều đó sẽ cải thiện và tôi tin rằng nó sẽ cải thiện qua mùa giải này. Chúng tôi cũng phải cải thiện màn trình diễn của toàn đội và đó là điều bắt buộc”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X