Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Maguire nhận tối hậu thư từ Southgate

Thứ Tư 28/09/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã nói thẳng điều kiện để Harry Maguire có thể góp mặt trong thành phần ĐT Anh dự World Cup 2022 vào cuối năm.

Maguire không chắc suất dự World Cup 2022

Từ chỗ là lựa chọn số một của Gareth Southgate nơi hàng thủ ĐT Anh, vị trí của Harry Maguire giờ đây lung lay dữ dội. Ở trận gặp Đức tại Nations League mới đây, trung vệ 29 tuổi đánh dấu một ngày thi đấu thảm họa. 

Maguire chuyền bóng thẳng vào chân Jamal Musiala rối sau đó phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm. Qua đó, ĐT Anh chịu phạt đền và để Ilkay Gundogan chọc thủng lưới.

Maguire nhận tối hậu thư từ Southgate 1
Maguire sa sút phong độ thảm hại thời gian qua.

Maguire tiếp tục mắc lỗi trong bàn thua thứ hai của ĐT Anh khi mất bóng dẫn tới đợt tấn công của ĐT Đức và Kai Havertz sút tung lưới Nick Pope.

Hiện tại, HLV Gareth Southgate đang cân nhắc nghiêm túc về vị trí của Maguire nơi hàng thủ ĐT Anh tại World Cup 2022 tới. Thuyền trưởng Tam Sư nói thẳng về tối hậu thư mà mình đưa ra cho cậu học trò.   

"Vì sao chúng tôi chọn Maguire? Bởi vì cậu ấy từng là cầu thủ mang đến cho chúng tôi cơ hội thắng cao nhất. Vì vậy, hãy mong Maguire được thi đấu thường xuyên. Cậu ấy cần sớm lấy lại phong độ và sự tự tin.

Maguire từng thể hiện bản lĩnh tuyệt bởi xuất xuát phát điểm của cậu ấy là Sheffield và Hull. Cậu ấy trưởng thành trong khó khăn và điều đó tạo nên tính cách của cậu ấy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X