Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League

Thứ Sáu 08/12/2023 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ cao trong thời gian qua, trung vệ Harry Maguire đã vinh dự được BTC Premier League trao giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11.

Maguire được BTC Premier League vinh danh

Trên trang chủ, BTC Premier League mới đây đã công bố những giải thưởng trong tháng 11. Đáng chú ý, trung vệ Harry Maguire nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11. 

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ người Anh trong suốt thời gian qua. Từ chỗ suýt bị thanh lý, Maguire cố gắng không ngừng để trở lại đội hình chính. Và giờ đây, số 5 là mắt xích không thể thay thể trong hàng thủ của HLV Ten Hag.

Maguire
Maguire nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 Premier League.

Phong độ của Maguire trong thời gian qua cực cao. Anh là điểm sáng hiếm hoi trong một tập thể MU tồn tại nhiều vấn đề và thiếu đi sự ổn định. Trong tháng 11 vừa qua, Maguire cùng MU có được 3 chiến thắng và đều giữ sạch lưới. 

Với thành tích như vậy tại Premier League, cũng không có gì bất ngờ khi HLV Ten Hag đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng. Trong khi đó, tiền đạo trẻ Ganarcho là chủ nhân của giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất tháng 11 với cú xe đạp chổng ngược vào lưới Everton.

3 giải thưởng trong tháng 11 vừa qua là nguồn động viên tinh thần cực lớn cho MU trong giai đoạn khó khăn sắp tới. Quỷ Đỏ hiện tại chỉ đang xếp thứ 6 tại Premier League. Trong khi đó, thầy trò HLV Ten Hag đối mặt nguy cơ lớn bị loại ở Champions League khi đang xếp bét bảng và mất quyền tự quyết ở lượt trận cuối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X