Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Maguire nhận chỉ trích vì để Martinez bị khiêng ra sân

Thứ Sáu 14/04/2023 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành động các cầu thủ Sevilla dìu Lisandro Martinez khỏi sân được xem là hình ảnh rất đẹp, nhưng cựu danh thủ Peter Schmeichel lại nghĩ khác về trách nhiệm của Harry Maguire.

Khi Quỷ đỏ nhận bàn thua và bị đối thủ rút ngắn tỷ số xuống 1-2, trung vệ Lisandro Martinez đã dính chấn thương dù không va chạm với ai. Nhận thấy tình hình nghiêm trọng, 2 cầu thủ của Sevilla – Marcos Acuna và Gonzalo Montiel đã dìu người đồng đội của mình tại ĐT Argentina khỏi sân.

Đó là một hình ảnh rất đẹp giữa những cầu thủ Argentina, ĐT vừa lên ngôi tại World Cup 2022. Nhưng với góc nhìn của huyền thoại MU – Peter Schmeichel, thì hành động này không phải không có lý do. Cựu thủ môn Quỷ đỏ cho biết: “Trông có vẻ cầu thủ Sevilla để lại hình ảnh đẹp, nhưng không, thực chất họ muốn Lisandro ra ngoài để họ đá tiếp.

Lisandro Martinez duoc cac cau thu Sevilla diu khoi san
Lisandro Martinez được các cầu thủ Sevilla dìu khỏi sân

Man United lẽ ra cần ngăn chặn việc đó, khi họ cần làm chậm nhịp khi mới nhận bàn thua. Đó là biểu hiện của việc thiếu khả năng lãnh đạo trên sân, điều đáng ra là trách nhiệm của Harry Maguire”.

Chia sẻ về tình trạng chấn thương của trung vệ Argentina, HLV Erik ten Hag phát biểu trong buổi họp báo mới đây: “Mọi chuyện diễn ra còn chưa đầy 24 tiếng, vì vậy tôi không thể nói bất kỳ điều gì. Tôi có ý tưởng nhưng không thể đưa ra chẩn đoán vào thời điểm này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X