Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Maguire nên rời MU vì không được Ten Hag tôn trọng"

Thứ Ba 10/01/2023 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand cho rằng HLV Ten Hag đang thiếu tôn trọng Harry Maguire và khuyên trung vệ người Anh rời khỏi Man United.

Maguire nên rời MU vì không được Ten Hag tôn trọng

Ferdinand cảm thấy thương Harry Maguire khi HLV Ten Hag lựa chọn sử dụng Luke Shaw đá cặp với Raphael Varane trong những trận đấu gần đây. Maguire trở lại ở trận đấu với Bournemouth nhưng rồi Shaw lại được tin tưởng cho đá trung vệ trước Everton ở FA Cup.

Maguire
"Maguire nên rời MU vì không được Ten Hag tôn trọng"

Ferdinand đã lên tiếng đặt dấu hỏi với cách mà HLV Ten Hag đối xử với Maguire: “Nếu bạn là Maguire, bạn cần phải rời đi ngay bây giờ. Luke Shaw đang đá trung vệ thay vì Maguire. Nó giống như kiểu tôi trở lại Man United sau World Cup, với những màn trình diễn tốt, và HLV lựa chọn Patrice Evra đá trung vệ.

Tôi sẽ muốn bóp cổ Evra! Tôi sẽ đập cậu ấy một trận trên sân tập để đảm bảo cậu ấy không thể ra sân. Và tôi sẽ đến gặp HLV và nói: ‘Ông định làm tôi phát điên à, boss?’. Tôi sẽ vào thẳng văn phòng của HLV và nói ‘Ông đang thiếu tôn trọng tôi’. Harry Maguire cần phải ra đi. Tôi nghĩ cậu ấy ở lại vì họ không thể chiêu mộ ai khác. Maguire bây giờ chỉ chơi ở những trận đấu cúp”.

Maguire đã được liên hệ gia nhập Aston Villa sau khi được nhìn thấy ở một nhà hàng gần sân tập của câu lạc bộ này. Tuy nhiên, tờ MEN phủ nhận tin đồn này bởi Maguire đến đó chỉ để chơi golf tại The Belfry. Hiện tại, Maguire vẫn còn hợp đồng với MU đến năm 2025.

Maguire có thể đá chính ở trận đấu với Charlton tại tứ kết Carabao Cup hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X