Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire tiết lộ tham vọng cực lớn ở MU

Thứ Sáu 22/11/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire tự tin rằng anh có thể chứng tỏ mình xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng trong quãng thời gian thi đấu ở Man United.
Maguire đã trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử sau khi chuyển đến Man United với mức phí lên đến 80 triệu bảng. Rất nhiều kỳ vọng đã đặt lên vai của tuyển thủ Anh.

Những màn trình diễn của Maguire từ đầu mùa cũng tương đối chắc chắn. Anh đã bắt đầu được trao băng đội trưởng ở MU. Dẫu vậy, Maguire thừa nhận anh vẫn cần phải đóng góp nhiều hơn để đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế khi xưa.

Trung vệ Maguire tiết lộ tham vọng cực lớn ở MU hình ảnh
Maguire

“Ở Leicester, tôi có một bản hợp đồng dài hạn và họ cũng muốn giữ chân tôi. Nhưng Man United muốn chiêu mộ tôi và đã làm hết sức có thể. Hy vọng rằng đây sẽ là thương vụ tốt cho cả 2 CLB.

Mục tiêu quan trọng nhất của tôi bây giờ là chứng tỏ giá trị ở Man United. Tôi không chỉ muốn cải thiện ở khía cạnh cá nhân mà còn muốn màn trình diễn của cả đội tốt lên. Tôi muốn giúp đội bóng này cải thiện và trở lại nơi mà nó thuộc về”.


Maguire cũng dành những lời khen cho Solskjaer, người đang đối diện với những áp lực lớn không kém sau thành tích tệ hại của MU từ đầu mùa.

“Ông ấy từng chơi cho Man United và thành công. Ông ấy ghi được những bàn thắng quan trọng và giành những danh hiệu lớn. Vậy nên chúng tôi cần cố gắng nối bước ông ấy. Thật tuyệt khi được chơi dưới sự chỉ đạo của ông ấy. Solskjaer luôn đối xử tốt với tôi kể từ khi tôi tới đây. Bây giờ là một khoảng thời gian thú vị với các cầu thủ như chúng tôi khi được chơi dưới sự chỉ đạo của một người như Ole”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X