Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire: ‘MU tệ như vậy, thua Arsenal là đúng!’

Thứ Năm 02/01/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire thừa nhận Manchester United xứng đáng nhận trận thua 2-0 trước Arsenal khi họ chơi không tốt chút nào.

Hậu vệ đắt giá nhất thế giới không thể bào chữa cho màn tay trắng trên sân Emirates ở vòng 21 Premier League.

MU thua Arsenal cách biệt


Man United làm khách trước Arsenal với nhiều quyết tâm khi đội đứng thứ 4 là Chelsea bị Brighton cầm hòa 1-1 ở trận đấu sớm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ còn chẳng thể có nổi 1 điểm.

Harry Maguire ‘MU tệ như vậy, thua Arsenal là đúng!’ hình ảnh
MU trắng tay 2-0 trên sân của Arsenal

Thua 2-0 trước Arsenal trong ngày đầu năm mới 2020 với 2 bàn trong hiệp 1 của Nicolas Pepe và Sokratis, MU đã bị ngôi thứ 4 bỏ cách 5 điểm. Suốt cả trận, những áp lực mà Quỷ đỏ tạo ra cho đội chủ nhà là rất hạn chế.

Maguire thừa nhận thất bại


Harry Maguire – người đeo băng đội trưởng MU trước Arsenal nói về trận đấu vừa qua. Trung vệ này chấp nhận sự thật là Quỷ đỏ đã có một màn trình diễn kém cỏi. Anh nói với MUTV:

“Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu rất tốt. Trong 10 phút đầu tiên, chúng tôi đã tạo ra 2 cơ hội tốt và nên có sự lạnh lùng hơn. Từ lúc đó cho tới hết hiệp 1, họ ở trong trạng thái thăng hoa.”

Harry Maguire
Harry Maguire thừa nhận Quỷ đỏ không đáng có điểm

“Họ đã chơi với sự máu lửa hơn, cường độ cao hơn và ép chúng tôi nhiều hơn. Vì vậy, chúng tôi đã phải lùi sâu, làm việc cật lực và cải thiện từng chút một. Sang hiệp 2, chúng tôi đã thể hiện sự giận dữ và tạo ra một số cơ hội.”

“Nhưng giai đoạn quan trọng là từ phút thứ 15 cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chúng tôi chơi không đủ tốt.”

Maguire nói thêm: “Thật đáng thất vọng khi để thua 2-0 sau hiệp 1 vì chúng tôi nên vượt qua bão tố, đặc biệt là không để thủng lưới trong một tình huống cố định. Khi chúng tôi không chơi tuyệt vời, chúng tôi phải làm tốt những điều cơ bản và thực hiện những điều cơ bản là phá bóng ra khỏi vòng cấm và giữ sạch lưới.”

“Chúng tôi đã có cơ hội trong hiệp 2, nhưng chúng tôi xứng đáng thất bại. Chúng tôi không đủ tốt và hy vọng sẽ cải thiện trong tuần tới.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X