Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire, McTominay và Martial sẽ bị MU thanh lý

Chủ Nhật 05/02/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đang tính toán thanh lý hàng loạt cầu thủ đội một không nằm trong kế hoạch của ông ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Maguire, McTominay và Martial sẽ bị MU thanh lý

HLV Ten Hag đang tính toán thanh lý hàng loạt cầu thủ đội một của Man United, trong đó có Harry Maguire, Scott McTominay và Anthony Martial.

Maguire McTominay
Maguire, McTominay và Martial sẽ bị MU thanh lý

Chiến lược gia người Hà Lan đang được toàn quyền định đoạt vấn đề chuyển nhượng tại sân Old Trafford. Ông cũng có tiếng nói lớn hơn khi giúp Man United thi đấu ổn định và đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Ten Hag đã thẳng tay loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình vì những cống hiến ít ỏi của cầu thủ này. Và bây giờ ông sẵn sàng chia tay một số cầu thủ khác của đội một MU để đem về những cái tên phù hợp hơn.

Alex Telles và Eric Bailly cũng có thể phải rời đi cùng với Maguire, McTominay và Martial. Với khả năng tham dự Champions League ngày càng sáng sủa ở mùa giải tới, HLV Ten Hag có thể sẽ chiêu mộ thêm một trung vệ mới và một tiền đạo vào mùa hè.

Khi đó, Harry Maguire sẽ được phép rời khỏi câu lạc bộ. Trung vệ người Anh vẫn chơi ấn tượng trong màu áo đội tuyển Anh nhưng không được ra sân thường xuyên dưới thời Ten Hag.

McTominay cũng mất suất đá chính vào tay của Eriksen và Casemiro. Cầu thủ người Scotland cũng ít khi được ra sân ở mùa giải này vì bị đánh giá thấp hơn cả Fred. Với sự có mặt của tân binh Marcel Sabitzer, cơ hội thi đấu của McTominay càng bị giới hạn.

Anthony Martial vẫn thể hiện tốt khi ra sân nhưng chấn thương quá nhiều. Anh không phải một điểm tựa vững vàng cho đội bóng và việc phải rời đi là điều tất yếu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X