Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Maguire khiến cầu thủ MU đứng sai vị trí trước trận khai mạc mùa giải

Thứ Ba 09/08/2022 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã mắc một sai lầm từ trước khi bóng lăn ở trận khai mạc mùa giải của Man United trước Brighton cuối tuần qua.

Đội trưởng Maguire khiến cầu thủ MU đứng sai vị trí trước trận khai mạc mùa giải

Man United đã có khởi đầu kém vui dưới thời tân HLV Ten Hag khi để thua Brighton với tỉ số 1-2. Trước trận đấu đã có những điềm không tốt xảy ra với MU. Đội trưởng Harry Maguire vướng vào một vụ việc kỳ lạ và đang phải nhận những chỉ trích trên mạng xã hội.

Maguire MU
Đội trưởng Maguire khiến cầu thủ MU đứng sai vị trí trước trận khai mạc mùa giải

Harry Maguire đứng ở bên phải đường hầm, với các đồng đội ở phía sau. De Gea và McTominay trông rất hoang mang, bởi vì MU thường bước ra với vị trí từ bên trái đường hầm.

Maguire đã được De Gea nhắc nhở. Sau đó, đội trưởng của MU phải hỏi Lewis Dunk xin đổi chỗ đứng của hai đội.

 

Video Maguire khiến các cầu thủ MU đứng sai vị trí trước trận khai mạc mùa giải:

video

Sai lầm của Maguire một phần do việc thay đổi khu vực huấn luyện giữa đội nhà và đội khách ở sân Old Trafford mùa này. Khi đến nhậm chức, Ten Hag đã thay đổi chỗ ngồi của ban huấn luyện so với mọi năm.

“Trong một cách bố trí mới được thỏa thuận với Ten Hag, khu vực kỹ thuật sân nhà và sân khách được chuyển đổi vĩnh viễn để huấn luyện viên, ban huấn luyện và các cầu thủ dự bị ngồi ở phía tây của vạch kẻ giữa sân – khu vực dành cho đội khách trước đây”, Man United viết trên trang chủ sau khi Ten Hag cập bến đội bóng.

“Ten Hag chấp thuận động thái này sau khi thăm sân Old Trafford lần đầu tiên vào tháng Năm. Ông ấy lưu ý rằng khu vực cho đội khách cũ lại ở gần đường hầm hơn và gần khu vực mà các cầu thủ dự bị tập luyện hơn.

Việc đổi bên cũng đặt vị trí của ban huấn luyện và các cầu thủ đội nhà gần với khán đài Stretford End – nơi đặt trái tim của các cổ động viên nhà. Sự thay đổi này cũng dẫn đến sự thay đổi khu vực khởi động của đội nhà và đội khách trước trận đấu”.

Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 09/08/2022Tổng hợp tin chuyển nhượng MU ngày 09/08/2022
Chuyển nhượng MU ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Quỷ đỏ được quan tâm nhất ngày 09/08/2022.
Rio Ferdinand: MU nên mua lại WelbeckRio Ferdinand: MU nên mua lại Welbeck
Rio Ferdinand cho rằng Man United nên chiêu mộ Danny Welbeck sau khi chứng kiến khởi đầu ác mộng của đội bóng này ở mùa giải mới 2022/23.
Tin chuyển nhượng ngày 9/8: MU tính gây sốc với cái tên AubameyangTin chuyển nhượng ngày 9/8: MU tính gây sốc với cái tên Aubameyang
Tổng hợp thông tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2022 trong ngày hôm nay 9/8. Những tin tức mới, nóng nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X