Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire và dàn sao MU thống trị thống kê "bóp team" tại Premier League

Thứ Hai 25/04/2022 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, Harry Maguire cùng 3 cái tên khác của MU có mặt trong top những cầu thủ mắc sai lầm dẫn tới những cú sút của đối phương nhiều nhất kể từ Premier League 2020/21.

Maguire dẫn đầu thống kê tệ hại

Cụ thể, thống kê từ Opta chỉ ra rằng Harry Maguire đã mắc tới 7 lỗi cá nhân dẫn tới việc MU bị đối phương dứt điểm tại Premier League kể từ mùa giải 2020/21 tới nay. Những thống kê kể trên đề cập tới những sai lầm trực tiếp của cầu thủ giúp cho đối phương lập tức có cơ hội ghi bàn.

Gần 2 mùa giải trôi qua, không cầu thủ nào tại Premier League "bóp team" nhiều như Maguire. Rõ ràng, đây là thống kê rất đáng báo động khi trung vệ 29 tuổi đang đeo băng thủ quân và là trụ cột hàng thủ tại MU.

Phong độ tồi tệ trong thời gian qua khiến Maguire hứng chịu những chỉ trích cay nghiệt từ phía các CĐV. Thậm chí, anh đã nhận được email dọa đánh bom nhưng rất may khi không xảy ra sự việc đáng tiếc.

Thống kê những cầu thủ mắc lỗi dẫn tới bàn thua nhiều nhất tại Premier League kể từ mùa giải 2020/21.
Thống kê những cầu thủ mắc lỗi dẫn tới bàn thua nhiều nhất tại Premier League kể từ mùa giải 2020/21.

Xếp ngay sau Maguire là Nenmanja Matic. Sau gần 2 mùa giải, tiền vệ số 31 của MU cũng đã trải qua 6 lần mắc lỗi khiến đội nhà hứng chịu tình huống nguy hiểm.

Ngoài Maguire và Matic, MU vẫn còn 2 cái tên nằm trong danh sách này đó chính là bộ đôi hậu vệ cánh Luke Shaw cùng Aaron Wan-Bissaka. Cả hai cầu thủ đều mắc 4 lỗi và trong thời gian qua không còn giữ được vị trí chính thức vì cả chấn thương lẫn việc sa sút phong độ.

Trong danh sách kể trên, Arsenal cũng góp mặt 2 cái tên lần lượt là Gabriel với 6 lần mắc lỗi sau 53 lần ra sân và Albert Lokonga với 4 lần sau 17 lần xuất trận. Bên phía Chelsea, Jorginho cũng đã 4 lần "kiến tạo" cho đối phương có cơ hội ghi bàn.

Các huyền thoại MU bị lên án vì gây áp lực cho Erik ten HagCác huyền thoại MU bị lên án vì gây áp lực cho Erik ten Hag
Ruud Gullit đã chỉ trích các huyền thoại của MU vì gây áp lực lên HLV Erik Ten Hag, người vừa được công bố là tân HLV trưởng của Man đỏ.
Paul Scholes chỉ trích dữ dội hành động của Mikel ArtetaPaul Scholes chỉ trích dữ dội hành động của Mikel Arteta
Huyền thoại Paul Scholes của MU đã lên tiếng chỉ trích HLV Mikel Arteta của Arsenal sau hành động gây áp lực lên trọng tài Craig Pawson.
Cơ hội giành vé dự C1 mùa tới đã khép lại với MUCơ hội giành vé dự C1 mùa tới đã khép lại với MU
Đó là nhận định của huyền thoại MU - Rio Ferdinand. Anh tin rằng trận thua 1-3 trên sân của Arsenal khiến Man đỏ không còn cơ hội giành vé dự Champions League...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Ronaldo không thể cứu Quỷ đỏ
Cristiano Ronaldo được Manchester evening news chấm điểm cao nhất bên phía MU trước Arsenal, nhưng bàn thắng của anh không thể giúp Quỷ đỏ.
Bruno ngày càng sa sútBruno ngày càng sa sút
So với những gì đã thể hiện trong màu áo MU mùa trước, Bruno Fernandes giờ đây chẳng khác nào cái bóng của chính mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X