Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville: Maguire và Lindelof kìm hãm lẫn nhau ở MU

Thứ Ba 16/02/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville đánh giá Harry Maguire và Victor Lindelof mang đến những vấn đề cho lẫn nhau tại Man United. Huyền thoại “Quỷ đỏ” kêu gọi CLb cũ bổ sung thêm nhân sự ở hàng thủ trong các kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Hàng thủ MU có vấn đề

Những tiến bộ đã được thể hiện ở Manchester United mùa giải này. Tuy nhiên, hàng thủ thiếu chắc chắn được xem là nguyên nhân lớn khiến cho “Quỷ đỏ” bị loại sớm ở Champions League và thất thế trong cuộc đua vô địch Premier League với những cú sảy chân gần đây.

Neville Maguire và Lindelof kìm hãm lẫn nhau ở MU hình ảnh
Maguire và Lindelof chưa phải cặp trung vệ ăn ý

Gary Neville không tin MU có thể chinh phục các danh hiệu lớn nếu duy trì đội hình hiện tại. Cựu danh thủ người Anh nói với Sky Sports: “Điều quan trọng là chỉ 1 trong 20 nhà vô địch Premier League gần nhất để lọt lưới trung bình nhiều hơn 1 bàn mỗi trận.”

Neville phân tích

“Bạn biết MU đang có De Gea, Lindelof và Maguire trước khung thành. Để giành được danh hiệu, tam giác thủ môn và 2 trung vệ cần phải vững chắc như một tảng đá. Họ sẽ không loại bỏ Maguire khi đã đầu tư 80 triệu bảng.”

“Cậu ấy vẫn sẽ là nền tảng của hàng thủ và là người MU sẽ xây dựng hàng thủ xung quanh. Vì vậy, họ cần tìm một đối tác cho Maguire. Đó phải là một người có thể chất và phong cách tương tự Eric Bailly. Đó là người nhanh nhẹn, mạnh mẽ, chơi đầu tốt và bổ sung cho Maguire.”

Neville Maguire và Lindelof kìm hãm lẫn nhau ở MU hình ảnh 2
Lindelof vẫn được Neville đánh giá cao

“Người đó cũng giúp MU có thể dâng cao hơn một chút. Vấn đề của Lindelof là Maguire và vấn đề của Maguire là Lindelof. Tôi nghĩ nếu bạn đặt Lindelof bên cạnh Van Dijk ở Liverpool, tôi nghĩ cậu ấy sẽ là một cầu thủ thực sự giỏi.”

“Lindelof hiểu trận đấu, có thể đọc tình huống, đó là một hậu vệ giỏi. Nếu được chơi cạnh Ferdinand hoặc Van Dijk, tôi họ sẽ trở thành một cặp tuyệt vời. Vấn đề là Lindelof đang chơi cạnh Maguire thiếu sự cơ động. Cả hai có xu hướng lùi lại một chút và bạn cần một người đẩy họ lên cao.”

Có tin MU đặt vào tầm ngắm một số trung vệ tên tuổi như Sergio Ramos, người sắp hết hợp đồng với Real Madrid hay Jules Kounde, Ibrahima Konate – 2 sao trẻ rất tiến bộ ở Sevilla và RB Leipzig.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X