Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire lên tiếng về tấm băng đội trưởng ở MU

Thứ Sáu 28/08/2020 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire khẳng định mình vô tội, ngôi sao người Anh cũng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ BLĐ MU và NHM đội chủ sân Old Trafford.

Harry Maguire nói về tấm băng đội trưởng ở MU


Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, trung vệ Harry Maguire tới Hy Lạp để nghỉ ngơi. Tại đây, anh tham gia vào một vụ ẩu đả, sau đó còn đánh và hối lộ cảnh sát. Phía toà án Mykonos, Hy Lạp đã kết tội trung vệ đội trưởng MU hành hung, chống người thi hành công vụ và nhiều lần cố gắng hối lộ.
Trung vệ Harry Maguire lên tiếng về tấm băng đội trưởng ở MU hình ảnh

Maguire đang vướng vào vụ lùm xùm ở Hy Lạp


Harry Maguire sẽ nhận mức án tù 21 tháng + 10 ngày, nhưng do đây là lần vi phạm đầu tiên, cầu thủ này sẽ chỉ phải nhận án treo. Sau khi quyết định được đưa ra, Maguire tuyên bố sẽ kháng cáo đến cùng, anh nói:

"Tôi biết những gì đã xảy ra đêm hôm đó. Tôi biết sự thật. Tôi nghĩ rằng mình không có tội, tôi sẽ làm mọi cách để lật ngược thế cờ. Tôi hy vọng BLĐ và NHM MU sẽ luôn ở bên, và trở thành chỗ dựa giúp tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn hiện tại".

Khi được hỏi về chiếc băng đội trưởng, Maguire chia sẻ thêm với BBC : “Thật là một vinh dự to lớn khi được trở thành đội trưởng của MU. Tôi cảm thấy tự hào khi có được vinh dự này. Tôi biết mọi chuyện trong thời gian qua khiến đội bóng bị ảnh hưởng phần nào".

"Tôi tôn trọng mọi quyết định từ CLB. Việc tôi có đeo băng đội trưởng của đội bóng mùa tới hay không phụ thuộc hoàn toàn vào MU, dù CLB có quyết định thế nào thì tôi vẫn tôn trọng".

Trong thời gian vừa qua, MU luôn ủng hộ Harry Maguire. HLV Solskjaer cũng tin tưởng tuyệt đối vào cầu thủ sinh năm 1993. Nhiều khả năng Maguire sẽ tiếp tục đeo băng thủ quân của MU ở mùa giải tới.

MU quyết định thế nào về băng đội trưởng của Harry Maguire?
Trung vệ Harry Maguire đã bị kết án 21 tháng tù, nhưng được hưởng án treo sau vụ ẩu đả ở Hy Lạp. Vụ việc này có khiến anh bị tước băng đội trưởng ở MU?
Để thoát cảnh tù tội, Maguire buộc phải làm một việc…
Harry Maguire đã mắc nhiều tội nghiêm trọng trong quá trình du lịch tại Mykonos, Hy Lạp và từ chối đưa ra lời xin lỗi.
CHÍNH THỨC: Đội trưởng MU bị loại khỏi ĐT Anh
Chỉ vài giờ sau khi có tên trong danh sách ĐT Anh thi đấu trước Iceland và Đan Mạch, trung vệ Harry Maguire đã bị HLV Gareth Southgate gạch khỏi danh sách thi...
Phản ứng đầu tiên của Maguire sau khi bị toà tuyên án 2 năm tù
Theo phán quyết mới nhất, trung vệ Harry Maguire của MU đã nhận mức phạt từ 21 tháng và 10 ngày, bởi 3 tội danh tại Hy Lạp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X