Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire lên tiếng về mâu thuẫn với Ronaldo

Chủ Nhật 07/08/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu đầu tiên của mùa giải, trung vệ Harry Maguire đã trả lời những câu hỏi xoay quanh mâu thuẫn giữa mình và CR7.

Mùa giải năm ngoái, Maguire và Ronaldo được cho là ở 2 bên chiến tuyến trong phòng thay đồ của Man United. Họ cũng là 2 cái tên bị ghét nhất trên mạng xã hội theo một thống kê mới đây. Mùa hè này, trung vệ người Anh cũng lỡ tay ấn thích một bài đăng nói rằng Ronaldo bị giảm 25% lương khi đội bóng không giành vé dự Champions League.

Chia sẻ về người đồng đội, Maguire lên tiếng trên Sky Sports: “Cristiano là một cầu thủ phi thường, có tầm ảnh hưởng lớn với đội bóng. Tôi biết rằng có rất nhiều điều trên truyền thông xung quanh chúng tôi, nhưng phần lớn là về anh ấy. Mọi thứ Cristiano làm đều bị soi xét rất kỹ.

Ronaldo Maguire bi ghet nhat tren mang xa hoi
Harry Maguire lên tiếng về Ronaldo

Đó là những gì bạn đón nhận khi thi đấu cho đội bóng vĩ đại này. Mặt khác nếu mọi chuyện suôn sẻ, bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Đó là bóng đá, là môn thể thao chúng tôi đang thi đấu. Chúng tôi cần phải nỗ lực và tiến bộ”.

Trong suốt tour du đấu dù chơi khá tốt, Maguire vẫn nhận những lời chỉ trích từ các CĐV. HLV Erik ten Hag lên tiếng ủng hộ: “Cậu ấy đã nghe thấy hết, nhưng đó là những gì xảy ra. Nếu bạn có phong độ tốt, những lời chỉ trích sẽ giảm. Cách tốt nhất để đối phó với những tiếng la ó là giữ im lặng và thi đấu tốt”.

Với chấn thương của Anthony Martial, khả năng không nhỏ MU sẽ xếp Cristiano Ronaldo đá chính ngay từ đầu trong trận đấu này. Còn nơi hàng phòng ngự, Harry Maguire được đảm bảo suất đá chính nếu không gặp chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X