Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire lãnh hậu quả đầu tiên sau cú phốt đấm cảnh sát

Chủ Nhật 23/08/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Maguire sẽ không được HLV Southgate điền tên vào danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch

 Maguire có nguy cơ bị gạch tên khỏi ĐT Anh

Cách đây ít ngày, Maguire có cuộc ẩu đả với một nhóm khách trong quán bar tại Hy Lạp. Cảnh sát địa phương nhanh chóng xuất hiện để can thiệp. Tuy nhiên, Maguire và 2 người khác có thái độ không hợp tác với cảnh sát. Thậm chí, họ đánh 2 cảnh sát đang làm nhiệm vụ. 

Sự việc trên khiến trung vệ của Man Utd bị bắt tạm giam 2 đêm trước khi được thả. Hiện tại anh được phép trở lại Anh và không phải góp mặt trong phiên tòa vào ngày 25/8 tới do đã ủy quyền cho luật sư.

Maguire lãnh hậu quả đầu tiên sau cú phốt đấm cảnh sát hình ảnh
Maguire đã trở lại Anh sau vụ xô xát với cảnh sát tại Hy Lạp.

Sau sự việc trên, Maguire nhiều khả năng sẽ bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu với Iceland và Đan Mạch. HLV Southgate sẽ công bố danh sách triệu tập vào thứ 3 tới, trùng với thời điểm phiên tòa xét xử sự việc của cầu thủ 27 tuổi diễn ra.

Theo truyền thông Anh, Maguire đã vi phạm nội quy mà Southgate đã đưa ra đối với các học trò tại Tam Sư. Hành vi trên của trung vệ sinh năm 1993 ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của ĐT Anh. Thậm chí, chiến lược gia 49 tuổi còn cân nhắc sẽ tiếp tục không triệu tập cầu thủ 27 tuổi trong những đợt tập trung tiếp theo.

Chưa dừng lại ở đó, Maguire còn đối mặt với không ít hậu quả khác sau cú phốt tại Hy Lạp vừa qua. Man Utd chưa lên tiếng về sự việc của trung vệ 27 tuổi. Song, anh sẽ khó thoát khỏi một án phạt nội bộ. Các CĐV Man Utd cũng đang kêu gọi HLV Solskjaer tước băng đội trưởng của trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử.

Harry Maguire được thả sau vụ tấn công cảnh sát Hy Lạp
Thủ quân MU, Harry Maguire vừa chính thức được trả tự do sau vụ tấn công cảnh sát tại hòn đảo Mykonos thuộc Hy Lạp mới đây.
Harry Maguire đối mặt với nhiều tội danh sau vụ ẩu đả ở Hy Lạp
Hậu vệ Harry Maguire đang trong kỳ nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp, song anh vừa bị cáo buộc liên quan đến 2 vụ tấn công riêng biệt nhằm vào cảnh sát địa phương.
NÓNG: Đi đường quyền với cảnh sát, thủ quân MU bị bắt ở Hy Lạp
Trung vệ Harry Maguire của MU vừa bị bắt tại đảo Mykonos của Hy Lạp vì tấn công cảnh sát địa phương.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X