Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Maguire lại trình diễn khả năng phòng ngự đi vào lòng đất

Thứ Hai 07/03/2022 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV MU thêm một lần phải lắc đầu ngao ngán với kĩ năng phòng ngự của trung vệ Harry Maguire trong tình huống Man City ghi bàn thứ hai.

Maguire lại mắc lỗi phòng ngự sơ đẳng

Foden
Phút 28, Man City tận dung sai lầm với pha chuyền hỏng của cầu thủ MU để tổ chức phản công. Phil Foden khéo léo tâng bóng qua đầu Lindelof để loại bỏ đối thủ và xâm nhập vòng cấm MU. Tuy nhiên, cú dứt điểm sau đó của cầu thủ người Anh không thắng được De Gea.
Bernardo Silva
Bernardo Silva lập tức băng vào đá bồi và bị Alex Telles chặn lại.
De Bruyne
Bóng sau đó tìm đến vị trí của De Bruyne cầu thủ người Bỉ dứt điểm quyết đoán tung lưới De Gea.
Maguire
Mọi chuyện có lẽ đã đơn giản hơn rất nhiều với MU nếu Maguire nhanh chân phá bóng sau khi De Gea cản phá cú dứt điểm đầu tiên của Foden. Tuy vậy, đội trưởng MU lại lóng ngóng để bóng lọt háng. Để rồi các cầu thủ Man City sau đó tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn. Chứng kiến pha bóng này, các CĐV MU thêm một lần phải lắc đầu ngán ngẩm với Maguire. Đây chẳng phải lần đầu tiên mùa này anh mắc những lỗi sơ đẳng khiến Quỷ Đỏ thủng lưới.

Điểm nhấn Man City vs MU
Chung cuộc, MU thất bại 1-4 trước Man City, qua đó bay khỏi top 4. Quỷ Đỏ giờ đây đang kém Arsenal 1 điểm nhưng đá nhiều hơn tới 3 trận.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Man City 4-1 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Man City 4-1 MU
Kết quả trận đấu Man City vs MU không khiến NHM bất ngờ, Man xanh chơi tốt hơn và giành chiến thắng 4-1. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng từ trận đấu trên...
Khoảnh khắc khiến fan MU ám ảnh trong trận Derby ManchesterKhoảnh khắc khiến fan MU ám ảnh trong trận Derby Manchester
Trong suốt hiệp 2 trận Derby Manchester, MU gần như hoàn toàn chịu trận trước Man City khi để đối thủ dồn ép mà không có chút phản kháng nào.
Thấy gì sau chiến thắng hủy diệt của Man City trước MU?Thấy gì sau chiến thắng hủy diệt của Man City trước MU?
Trận đấu Man City vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Maguire và Wan-Bissaka quá tệChấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Maguire và Wan-Bissaka quá tệ
Hàng thủ MU đã nhận 4 bàn thua trước Man City, Maguire và Wan-Bissaka là những cầu thủ bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X