Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Phá game’ bằng thẻ đỏ, Matic vẫn được đội trưởng MU bênh vực

Thứ Năm 30/01/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire không đổ lỗi cho Nemanja Matic khi Manchester United không thể lọt vào trận chung kết Carabao Cup.

Chiếc thẻ đỏ của tiền vệ người Serbia giáng mạnh vào nỗ lực lật ngược tình thế trước Man City song anh vẫn nhận được sự bao dung từ các thành viên trong đội.

Matic từ người hùng thành tội đồ


Nemanja Matic đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau ở bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh. Khi Man United đang nỗ lực đảo ngược trận thua 3-1 lượt đi, cầu thủ 31 tuổi với cú đá đẹp mắt đã giúp họ nhen nhóm hy vọng.

‘Phá game’ bằng thẻ đỏ, Nemanja Matic vẫn được Maguire bênh vực hình ảnh
Matic nhận thẻ đỏ ở phút 76 của derby Manchester

Nhưng tới phút 76, Matic lại phải nhận thẻ vàng thứ 2 không đáng có và phải rời sân. Với 10 người trên sân, MU không thể làm gì hơn và dừng chân ở bán kết cúp Liên đoàn với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Được sự tha thứ


Sau trận, Ole Gunnar Solskjaer bày tỏ sự thông cảm cho Matic và cho rằng trọng tài đã quá nặng tay. Về phần Harry Maguire, anh cũng không trách cứ người đồng đội.

Đội trưởng MU nói trên MUTV: “Thật khó để tạo ra cơ hội ở đây. Man City là đội bóng mạnh và họ đã chứng minh điều đó trong 5 năm qua. Trước giờ nghỉ, chúng tôi đã có một vị thế hoàn hảo.”

Gary Neville canh bao Maguire
Maguire dành sự thông cảm cho đồng đội

“Chúng tôi muốn tiếp tục nỗ lực cho đến những phút cuối. Chúng tôi biết mình có thể tạo ra động lực và áp lực, giống như chúng tôi đã làm ở Anfield trước Liverpool. Thật khó để lấy bóng từ chân họ khi còn 11 vs 11.”

“Chúng tôi đã mất Matic, người rất xuất sắc trong trận đấu. Không có gì phải chê trách anh ấy cả, nhưng thật khó khăn khi chúng tôi chỉ còn 10 người.”


Mất đi một chiếc cúp song MU còn nhiều thứ để phấn đấu trong mùa 2019-20. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Wolves tới sân nhà ở vòng 25 Premier League. Maguire thay đội bóng bày tỏ quyết tâm vươn lên top 4 giải đấu:

“Đó thực sự là điều quan trọng. Chúng tôi có một cú hích lớn khi các chàng trai có thể nghỉ ngơi một chút, điều mà tôi cảm thấy cần. Tôi nghĩ rằng bạn đã thấy trong hiệp 2 rằng chúng tôi có hơi mệt mỏi.”

“Chúng tôi cần một kết quả tốt trước Wolves. Chúng tôi cần ra sân chiến đấu và có một màn trình diễn tốt.”


MU hiện đứng thứ 5 trên BXH Premier League, kém 6 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X