Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire không quan tâm tới những chỉ trích từ dư luận

Thứ Bảy 24/09/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối diện với những chỉ trích từ CĐV, Harry Maguire chọn cách không quan tâm và dành thời gian tập luyện để cạnh tranh vị trí trong đội bóng.

Maguire nỗ lực để dự World Cup

Kể từ đầu mùa giải năm nay, Maguire dần đánh mất vị trí vào tay tân binh Lisandro Martinez. Hậu vệ người Anh không còn là lựa chọn hàng đầu của HLV Erik ten Hag nhưng vẫn là con bài quan trọng trong tay HLV Southgate. Như thường lệ, mỗi khi ĐT Anh (hay MU) phải nhận thất bại, hậu vệ này đều trở thành trung tâm của những chỉ trích và Maguire chia sẻ về cách đối diện với khó khăn kể trên.

Trả lời phỏng vấn talkSport xung quanh phong độ của mình, Maguire cho biết: "Tôi không biết mọi người đã nhận xét gì về phong độ của mình, nói thật là tôi không đọc những lời đấy. Tôi có ba trận đấu tương đối tích cực với ĐT Anh hồi tháng 6 vừa rồi, cùng với đó là giai đoạn tiền mùa giải chất lượng cùng MU, tôi thấy ổn khi mùa giải bắt đầu.

Đúng là HLV Erik ten Hag đã để tôi ngồi ngoài ở vài trận đấu và đó là những chiến thắng dành cho MU. Nhưng tôi vẫn nỗ lực hết mình trong những buổi tập để luôn sẵn sàng khi cơ hội đến. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm để hỗ trợ đồng đội lúc này.

Maguire không quan tâm tới những chỉ trích từ dư luận 1
Maguire quyết tâm cạnh tranh suất đá chính

Tôi không tập trung vào bất cứ cá nhân nào, cũng chẳng quan tâm tới những lời chỉ trích nhắm vào mình thời gian qua. Tôi nghĩ mỗi khi mọi người đưa tin về tôi - đội trưởng của Man Utd, đó đều là những lần họ muốn lấy tôi để câu view.

Trước thềm Euro năm ngoái, tôi đã phải ngồi ngoài 8 tuần vì chấn thương nhưng ngay khi trở lại, tôi vẫn lọt vào đội hình tiêu biểu của giải đấu. Nếu nói tôi nóng vội khi trở lại hay những điều tương tự, tôi sẽ chẳng thể lọt vào đội hình tiêu biểu."

Dù ĐT Anh để thua trước ĐT Italia ở trận đấu mới đây nhưng Maguire vẫn có màn trình diễn ở mức ổn. Hậu vệ số 6 đá trọn 90 phút và đóng góp nhiều ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Bàn thua của ĐT Anh không do lỗi của Maguire.

CĐV ĐT Anh ủng hộ việc sa thải Southgate trước thềm World Cup 2022CĐV ĐT Anh ủng hộ việc sa thải Southgate trước thềm World Cup 2022
Lượng lớn NHM ủng hộ việc sa thải HLV Gareth Southgate sau màn trình diễn đáng thất vọng của ĐT Anh trước Ý rạng sáng 24/9 tại San Siro.
Southgate: ĐT Anh vẫn đang đi đúng hướngSouthgate: ĐT Anh vẫn đang đi đúng hướng
Dù đã không thắng 5 trận liên tiếp, HLV Gareth Southgate vẫn tự tin tuyên bố ĐT Anh đang đi đúng hướng trong quá trình chuẩn bị cho World Cup 2022.
ĐT Anh sánh ngang đội bóng yếu bậc nhất châu ÂuĐT Anh sánh ngang đội bóng yếu bậc nhất châu Âu
Không chỉ rớt hạng tại Nations League, ĐT Anh còn là đội bóng duy nhất không ghi bàn từ bóng sống, ngang bằng với ĐT San Marino, đội bóng tí hon ở châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X