Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Maguire không nổi loạn để ra đi, nhưng cậu ấy sẽ tới MU”

Thứ Bảy 27/07/2019 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đến MU ở Hè 2019, đó là nhận định của Michael Dawson, người từng là đồng đội của cầu thủ người Anh ở Hull City.

Michael Dawson tin Maguire sẽ đến MU


Tương lai Harry Maguire là một trong những đề tài được nhắc đến nhiều nhất ở phiên chợ Hè 2019. Cầu thủ sinh năm 1993 này chơi ấn tượng trong thời gian gần đây, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU thèm khát Harry Maguire nhất.
 
Đồng đội cũ tin Harry Maguire đến MU hình ảnh

Dawson tin Harry Maguire sẽ tới MU


HLV Solskjaer đang rất cần một trung vệ tốt. Khi mà Eric Bailly dính chấn thương nặng, ông thầy người Na Uy càng thúc giục BLĐ Man đỏ mua thêm trung vệ. Nhà cầm quân 46 tuổi đánh giá cao Maguire và muốn đưa anh về Old Trafford.

Leicester tuyên bố sẵn sàng bán ngôi sao của mình, nhưng họ muốn thu về một số tiền đủ lớn. “Bầy cáo” được cho là muốn thu về 80 triệu bảng từ cầu thủ người Anh. Theo Mirror và Expres, MU đã sẵn sàng chi đủ số tiền mà đội chủ sân King Power yêu cầu.

Harry Maguire đến MU ở Hè 2019, đó là nhận định của Michael Dawson, người từng là đồng đội của cầu thủ người Anh ở Hull City.

“Cậu ấy đang cùng Leicester tham dự chuyến du đấu. Trong trường hợp này, một vài cầu thủ có thể từ chối ra sân để thúc đẩy thương vụ xảy ra, nhưng Maguire thì không. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy tôn trọng Leicester”.

“Tham vọng của MU là rất lớn, điều đó khiến Maguire khó có thể từ chối. Con số mà MU đưa ra cũng rất hấp dẫn, tôi nghĩ Leicester cuối cùng cũng sẽ bán ngôi sao của mình mà thôi. Leicester khó có thể ngăn cản Maguire ra đi, tôi tin MU sẽ sở hữu cậu ấy vào đầu tháng 8”.

Hiện MU mới đưa về 2 tân binh ở Hè 2019, đó là cầu thủ chạy cánh Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace với giá 50 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X