Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire không chịu nhường băng đội trưởng cho Ronaldo?

Thứ Sáu 18/02/2022 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những ngày qua, truyền thông Anh liên tục đưa tin về việc trung vệ Harry Maguire từ chối nhường chiếc băng đội trưởng MU cho Cristiano Ronaldo.

Thực hư chuyện Maguire mâu thuẫn với Ronaldo

Sự việc trên được khơi nguồn từ The Mirror. Trang báo này đưa tin HLV Ralf Rangnick đã tổ chức một cuộc họp nội bộ giữa Harry Maguire và Cristiano Ronaldo. Chiến lược gia người Đức đề xuất phương án để trung vệ người Anh tạm thời nhường lại chức đội trưởng cho CR7 tới hết mùa để có thể giảm tải áp lực trong phần còn lại của mùa giải.

Tuy vậy, Maguire không đồng ý với phương án này. Cầu thủ sinh năm 1993 được cho là lo ngại việc sẽ vĩnh viễn không còn được đảm nhiệm chiếc băng đội trưởng MU nữa khi thường xuyên không có được phong độ tốt trong thời gian qua.

Chưa dừng lại ở đó, The Mirror còn tiết lộ rằng giữa Maguire và Ronaldo đã nảy sinh những mâu thuẫn. Lý do bởi sự xuất hiện của chân sút người Bồ Đào Nha khiến thủ quân hiện tại của MU ngày càng mất tiếng nói trong phòng thay đồ.

Maguire vs Ronaldo
Maguire lên tiếng phủ nhận việc mâu thuẫn với Ronaldo.

Không lâu sau khi những thông tin trên xuất hiện trên các mặt báo, đích thân Maguire đã lên tiếng phủ nhận tất cả. Cầu thủ người Anh chia sẻ trên trang Twitter cá nhân:

"Tôi đã đọc được rất nhiều những thông tin về chuyện nội bộ CLB và chúng hoàn toàn không chính xác. Bình thường, ít khi tôi đăng tải điều gì đó trên mạng xã hội nhưng lần này thì tôi thấy phải làm rõ mọi chuyện. Chúng tôi rất đoàn kết và tập trung cho trận đấu vào chủ nhật tới. Chúc mọi người một ngày vui vẻ!"

Trước Maguire, Luke Shaw cũng lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt về nội bộ MU. Anh khẳng định các cầu thủ vẫn đang hết lòng ủng hộ HLV Ralf Rangnick để hướng tới những mục tiêu phía trước.

HLV Southampton từ chối MUHLV Southampton từ chối MU
Đích thân HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton xác nhận ông không có ý định dẫn dắt MU sau khi Ralf Rangnick rời ghế HLV tạm quyền vào cuối mùa giải.
Cơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và TottenhamCơ hội vào Top 4 của Arsenal lớn hơn MU và Tottenham
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Ian Wright. Ông khẳng định Arsenal đang nắm những lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng...
Luke Shaw nói gì về cơ hội vô địch Champions League của MU?Luke Shaw nói gì về cơ hội vô địch Champions League của MU?
Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Luke Shaw tuyên bố ở Champions League có nhiều đội bóng mạnh, nhưng MU hoàn toàn có khả năng vô địch.
Ronaldo gửi thông điệp tới các cầu thủ MU sau trận thắng BrightonRonaldo gửi thông điệp tới các cầu thủ MU sau trận thắng Brighton
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng truyền động lực cho các đồng đội sau khi chấm dứt chuỗi 6 trận liên tiếp tịt ngòi ở trận thắng Brighton vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X