Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không tước băng đội trưởng của Maguire

Thứ Ba 23/11/2021 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi HLV Solskjaer bị sa thải, không ít CĐV MU kêu gọi đội bóng sớm tước băng đội trưởng của trung vệ Harry Maguire.

MU vẫn tin tưởng Maguire

Trong thời gian qua, xuất hiện không ít ý kiến trái chiều về việc Harry Maguire có xứng đáng nắm giữ băng đội trưởng MU hay không. Là trung vệ đắt giá nhất thế giới, cầu thủ sinh năm 1993 không những không mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ mà còn thường xuyên mắc lỗi sơ đẳng, khiến đội nhà thủng lưới những bàn thua không đáng có.

Sau khi Solskjaer bị sa thải, một bộ phận không nhỏ CĐV MU kêu gọi đội bóng tước băng đội trưởng của Maguire. Chính chiến lược gia người Na Uy trao băng thủ quân cho trung vệ số 5 chỉ sau nửa mùa giải anh thi đấu tại Old Trafford.

Vậy nhưng BLĐ MU vẫn hết mực tin tưởng vào Maguire. Trước thềm trận đấu với Villarreal tại Champions League, cầu thủ 28 tuổi tham dự buổi họp báo cùng HLV tạm quyền Michael Carrick. Anh xuất hiện với tư cách đội trưởng của Quỷ Đỏ.

Harry Maguire
MU không tước băng đội trưởng của Maguire.

Điều này được MU nhấn mạnh trên trang chủ: "Đội trưởng Maguire thừa nhận rằng toàn đội cần phải gánh một phần lớn trách nhiệm cho những kết quả kém cỏi gần đây, đỉnh điểm là việc Solskjaer phải kết thúc công việc sớm hơn so với thời hạn hợp đồng."

Cụ thể, Maguire chia sẻ:

"Đây là một khoảng thời gian khó khăn với toàn đội. Chúng tôi dành sự tôn trọng lớn dành cho HLV Solskjaer. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua chặng đường dài.

Việc HLV Solskjaer tới trao đổi với chúng tôi vào ngày hôm qua rất khó khăn. Kết quả ở trận gặp Watford không đủ tốt. HLV Solskjaer đã phải trả giá và chúng tôi cũng cần chịu trách nhiệm lớn cho mọi thứ diễn ra ở cả trong lẫnngoài sân cỏ. Chúng tôi là một tập thể gắn kết và toàn đội đều vô cùng thất vọng. Chúng tôi cần cố gắng hết mình để đưa CLB trở lại quỹ đạo."

NÓNG: Pochettino có thể dẫn MU ngay thời điểm nàyNÓNG: Pochettino có thể dẫn MU ngay thời điểm này
Hàng loạt nguồn tin từ báo chí Anh, trong đó có nguồn uy tín BBC đã có những thông tin tích cực về HLV Mauricio Pochettino với Man United.
Kể cả không thể dẫn dắt ĐT Pháp, Zidane cũng không chọn MUKể cả không thể dẫn dắt ĐT Pháp, Zidane cũng không chọn MU
Tờ Daily Mail mới đây tiết lộ thông tin không mấy vui vẻ với người hâm mộ MU liên quan tới những kế hoạch thời gian tới của HLV Zidane.
Đây! Đội hình MU nếu được Mauricio Pochettino tiếp quảnĐây! Đội hình MU nếu được Mauricio Pochettino tiếp quản
HLV Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain được cho là ứng viên thay thế Ole Gunnar Solskjaer ở MU, và tờ The Sun vừa dự đoán đội hình tối ưu của Quỷ đỏ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X