Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Maguire không bị ảnh hưởng bởi tin đồn chuyển đến MU

Chủ Nhật 21/07/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Wes Morgan khẳng định Harry Maguire không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến hai đội bóng thành Manchester.
Maguire đang là một mục tiêu của các đội bóng thành Manchester. Man United được cho là có lợi thế lớn để ký hợp đồng với trung vệ người Anh.

Leicester đã từ chối hai lời đề nghị cho Maguire, cầu thủ được định giá 80 triệu bảng bởi phía đội bóng Premier League. Tương lai của cầu thủ 26 tuổi này đang là đề tài nóng bỏng trên các mặt báo vào thời điểm hiện tại.

Harry Maguire không bị ảnh hưởng bởi tin đồn chuyển đến MU hình ảnh

Morgan khẳng định Maguire không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển nhượng


Giữa lúc những tin đồn chuyển nhượng đang nóng, trung vệ Morgan khẳng định sự quan tâm của Maguire không hề bị ảnh hưởng.

“Cậu ấy vẫn là Maguire như chúng ta vẫn biết và yêu quý. Bạn có thể thấy trong các trận đấu rằng cậu ấy vẫn nỗ lực tối đa. Khả năng của cậu ấy là điều mà mọi người có thể thấy.

Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Nhưng lúc này, cậu ấy vẫn đang là cầu thủ Leicester. Chúng tôi vui khi có cậu ấy ở đây. Cậu ấy vẫn chưa nói gì cả.

Sẽ có những tin đồn chuyển nhượng bởi vì cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và chơi tốt ở đội tuyển quốc gia. Các đội bóng lớn sẽ quan tâm tới cậu ấy. Điều đó cũng xuất hiện với nhiều cầu thủ hàng đầu của chúng tôi. Các đội bóng muốn có những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi và Maguire là một trong số đó.

Trên sân tập, chúng tôi vẫn đùa giỡn với nhau như trước. Cậu ấy vẫn là một phần của Leicester nên chúng tôi vẫn cư xử với cậu ấy như cũ”.

Man City bán 2 trung vệ, dồn tiền mua Harry Maguire
Chuyển nhượng Man City bán Nicolas Otamendi và Eliaquim Mangala ở Hè 2019, Pep muốn dọn đường đưa về một trung vệ mới.
Man City tuyên bố đầu hàng trong vụ săn trung vệ khủng cùng MU
Cả Manchester United và Manchester City đều theo đuổi Harry Maguire của Leicester song thắng bại đã quá rõ ràng.
Leicester gửi tối hậu thư cho MU trong vụ Maguire
HLV Brendan Rodgers mới đây lên tiếng giục giã ban lãnh đạo Quỷ Đỏ, cảnh báo họ sẽ đánh mất cơ hội của mình nếu không nhanh chóng xúc tiến thương vụ chiêu mộ...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X