Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Maguire khiến MU mất bàn thắng vào lưới Newcastle

Chủ Nhật 03/12/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phút cuối trận, Antony có cơ hội sút tung lưới Newcastle nhưng Harry Maguire lại vô tình chạm bóng trong tư thế việt vị khiến bàn thắng không được công nhận.

Những phút cuối, MU đẩy cao đội hình dồn ép Newcastle với mong muốn có được bàn thắng gỡ hòa. Phút 89, họ có cơ hội lớn để ghi bàn. 

Sau pha phá bóng của các hậu vệ Newcastle, bóng đến chân Antony ở vị trí thuận lợi trong vòng cấm. Số 21 thực hiện cú đặt lòng sở trường về góc xa trong thế không bị ai kèm. 

Maguire
Antony có cơ hội thuận lợi để ghi bàn.

Đáng tiếc cho MU khi Harry Maguire đã vô tình chạm bóng trong tư thế việt vị. Bóng đã đi vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận cho Quỷ Đỏ. 

Nếu bóng không chạm người Maguire, nhiều khả năng bàn thắng vẫn đến với MU. Lý do bởi cú dứt điểm của Antony ở cự ly quá gần lại còn trong tư thế thuận lợi. 

Maguire khiến MU mất bàn thắng vào lưới Newcastle 1
Pha chạm người vô duyên trong thế việt vị của Maguire khiến MU mất đi bàn thắng.

Các CĐV MU không khỏi tiếc nuối bởi sau đó Quỷ Đỏ không thể ghi bàn, qua đó chấp nhận thất bại 0-1. Bàn thắng của Anthony Gordon giúp Chích Chòe giành 3 điểm. 

Ngoại trừ tình huống khiến MU mất bàn thắng, Maguire nhìn chung có màn trình diễn không tệ trước Newcastle. Anh tiếp tục phong độ cao khi mang tới sự chắc chắn cho hàng thủ Quỷ Đỏ. 

Theo thống kê, Maguire có 3 pha giải nguy, 3 pha đánh chặn thành công và 2 lần chiến thắng trong các pha không chiến. Đáng tiếc khi trung vệ số 5 không thể giúp MU có nổi dù chỉ 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X