Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bùng nổ, Marcus Rashford được đồng đội hết lời khen ngợi

Thứ Hai 13/01/2020 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire khen ngợi tiền đạo Marcus Rashford, người đang có một mùa giải bùng nổ với 14 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Rashford được khen ngợi hết lời


Mùa giải năm nay, tiền đạo Marcus Rashford đang chơi bùng nổ trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1997 đã có 14 bàn ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, chỉ xếp sau Vardy (17) của Leicester. Trận thắng Norwich 4-0 là lần ra sân thứ 200 của số 10 trong màu áo Man đỏ.
Harry Maguire khen ngợi tiền đạo Marcus Rashford hình ảnh

Maguire khen ngợi Rashford


Tính trên tất cả các mặt trận, Rashford đã ghi tổng cộng 19 bàn sau 30 trận cho MU ở mùa này, chỉ kém Raheem Sterling (20 bàn) trong danh sách những cầu thủ đang chơi tại Premier League.

Kể từ khi ra mắt MU vào năm 2015, Rashford đã có 64 bàn và 26 kiến tạo trong 200 lần ra sân, trung bình khoảng 2 trận lại tham gia trực tiếp vào một bàn thắng, một hiệu suất tuyệt vời đối với một cầu thủ mới 22 tuổi.

Harry Maguire khen ngợi tiền đạo Marcus Rashford, người đang có một mùa giải bùng nổ với 14 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

"Rashford là một cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới, cậu ấy sở hữu những phẩm chất của một cầu thủ giỏi nhất. Tôi còn nhớ, một trong những buổi đầu tiên khi tôi đi tập huấn cùng đội tuyển Anh, Rashford thực sự nổi bật với tốc độ và kỹ thuật cá nhân”.

“Cậu ấy ngày càng trưởng thành, số lượng bàn thắng của cậu ấy được cải thiện qua mỗi mùa giải. Tôi hài lòng với cậu ấy trong năm nay, Rashford đang bắt đầu đạt được những mục tiêu mà bản thân xứng đáng, và hy vọng cậu ấy vẫn chưa dừng lại”.

Mới nhất, HLV Solskjaer nói về tiền đạo Rashford, ông thầy người Na Uy đã chia sẻ về khả năng cầu thủ sinh năm 1997 có thể ra sân trước Wolves hay không.

“Tôi không biết. Nếu cậu ấy sẵn sàng, và nếu tôi quyết định sử dụng cậu ấy, bạn sẽ thấy. Rashford đã chơi nhiều trận đấu từ đầu mùa và tôi có thể phải tính toán để cậu ấy luôn có trạng thái tốt nhất”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X