Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trụ cột mong MU sớm cải thiện yếu tố quan trọng này…

Thứ Sáu 27/12/2019 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ sạch lưới thường xuyên khi Manchester United tìm cách duy trì phong độ ổn định dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.

Theo trụ cột hàng thủ, Quỷ đỏ cần nhân rộng những màn trình diễn ấn tượng và nâng cao sự chắc chắn nơi hậu phương.

MU đánh bại Newcastle tưng bừng


Kể cả mới chiến thắng 4-1 trước Newcastle, MU vẫn đang trong khởi đầu tồi tệ nhất của họ cho một chiến dịch Premier League sau 33 năm. Sau 19 vòng đã qua, Quỷ đỏ chỉ giành được 28 điểm và tạm xếp thứ 7 trên BXH.

Harry Maguire mong MU sớm cải thiện yếu tố quan trọng này… hình ảnh
MU đánh bại Newcastle một cách thuyết phục

MU hiện vẫn có nguy cơ bỏ lỡ vé dự Champions League mùa thứ 2 liên tiếp khi kém vị trí thứ 4 của Chelsea 4 điểm. Nhưng ít nhất, họ cũng tạo nên những dấu hiệu tích cực khi đánh bại Newcastle 4-1 tại Old Trafford vào ngày Boxing Day.

Maguire mong sự ổn định


Trước Newcastle, MU đã thể hiện khả năng tấn công đáng nể. Dù bị dẫn trước từ sớm, đội chủ sân Old Trafford đã vùng lên dữ dội và có liền 4 bàn bao gồm cú đúp của Anthony Martial và Mason Greenwood, Marcus Rashford mỗi người 1 bàn.

Ở chiều ngược lại, MU đã nối dài chuỗi trận không sạch lưới kéo dài từ ngày 14 tháng 9 khi vượt qua Leicester 1-0. Đáng nói là ở chỗ trong hè vừa qua, Quỷ đỏ đã đầu tư không dưới 130 triệu bảng cho trung vệ Harry Maguire và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka.

Maguire cua MU
Maguire muốn Quỷ đỏ giữ sạch lưới nhiều hơn

Maguire thừa nhận rằng MU phải tiếp tục làm việc chăm chỉ trong hậu trường để giải quyết câu hỏi hóc búa. Tuyển thủ Anh có niềm tin rằng những cải tiến dần dần sẽ được thực hiện.

“Chúng tôi muốn giữ sạch lưới trở lại và đang làm việc chăm chỉ để đạt được điều đó”, Maguire nói với các phóng viên. “Chúng tôi không phải nhận nhiều cơ hội trong các trận đấu, nhưng đó là điều chúng tôi sẽ phải cải thiện.”

Khi được hỏi liệu MU có cần ổn định hơn trong tương lai, Maguire trả lời: “Đó là yếu tố mang tính chìa khóa. Bạn phải cùng nhau đạt phong độ cao, cùng nhau giành chiến thắng.”

“Điều thực sự quan trọng là bạn tiếp tục đi lên ở giải đấu. Chúng tôi thực sự muốn sự nhất quán với 3 tới 5 chiến thắng liên tiếp. Đó là điều mà chúng tôi cần phải làm việc.”

“Chúng tôi là một đội bóng trẻ, chúng tôi đang học hỏi và có những điều tích cực cần có từ hôm nay. Trước mắt, chúng tôi sẽ tập trung cho cuộc đấu ngày thứ 7 (với Burnley).”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X