Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Maguire kêu gọi dàn sao MU ủng hộ 30% lương để chống Covid-19

Thứ Bảy 04/04/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Harry Maguire đã mở lời đề nghị các đồng đội quyên góp 30% lương để ủng hộ cuộc chiến chống Covid-19 tại Vương quốc Anh hiện nay.
Maguire đã gửi một thông điệp tới toàn bộ đội hình của Man United, cho rằng họ nên ủng hộ một khoản tiền cho các bệnh viện ở Manchester vào thời điểm này. Và theo tờ Daily Mail, các ngôi sao của United đã đồng ý bỏ 30% khoản lương 1 tháng của mình để ủng hộ các bệnh viện và trung tâm y tế tại Manchester.

Được biết, các cầu thủ MU rất ủng hộ kế hoạch quyên góp tiền cho chiến dịch chống Covid-19 hiện tại và hàng triệu bảng sẽ được chuyển tới Sở Y tế quốc gia Anh.

Maguire kêu gọi dàn sao MU ủng hộ 30% lương để chống Covid-19 hình ảnh

Maguire kêu gọi dàn sao MU ủng hộ 30% lương để chống Covid-19


Maguire đã có những buổi nói chuyện với phó chủ tịch điều hành Ed Woodward về việc đóng góp của các cầu thủ trong bối cảnh các đội bóng Premier League bị đặt dưới áp lực phải hành động. Có nhiều lời kêu gọi các cầu thủ phải giảm lương nhưng Man United không muốn làm thế với các nhân viên của mình. Tuy vậy, họ đạt được sự nhất trí cao về việc đóng góp tiền cho các hoạt động từ thiện.

Bộ trưởng Y tế Matt Hancock đã chỉ trích các cầu thủ Premier League vì không đóng góp vào cuộc chiến chống Covid-19. Và những lời đó đã nhận phải sự phản kháng mạnh mẽ. Nhưng Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh đã công khai khẳng định việc cắt giảm lương cầu thủ là điều không chấp nhận được. Thay vào đó, họ đưa ra ý kiến là lương của cầu thủ có thể về chậm hơn.

Các cầu thủ bóng đá là những mục tiêu dễ dàng phải nhận chỉ trích. Và Maguire mong muốn các cầu thủ MU cùng nhau đứng lên làm một điều gì đó và làm gương cho cả giải đấu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X