Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire đặt mục tiêu san bằng kỷ lục 25 năm ở MU

Thứ Tư 24/06/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire đặt mục tiêu trở thành cầu thủ đầu tiên không phải thủ môn chơi đủ mọi phút cho Man United trong một mùa giải Premier League kể từ năm 1995.
Trung vệ Gary Pallister từng có 2 mùa giải thi đấu đủ mọi phút cho Man United ở Premier League. Và Maguire đã đặt mục tiêu tái lập thành tích tương tự ở mùa giải năm nay.

Đêm nay, MU sẽ đối đầu với Sheffield United. Sau đó, Maguire sẽ còn phải chơi thêm 7 trận nữa để cân bằng kỷ lục của tiền bối huyền thoại.

Maguire đặt mục tiêu san bằng kỷ lục 25 năm ở MU hình ảnh

Maguire đặt mục tiêu san bằng kỷ lục 25 năm ở MU


Với lịch thi đấu dày đặc hiện tại, khả năng các cầu thủ dính chấn thương là rất lớn nếu không được nghỉ ngơi hợp lý. Tuy thế, Maguire vẫn bày tỏ quyết tâm góp mặt trong mọi trận đấu ở Premier League trong thời gian tới.

“Chúng tôi sẽ phải làm việc rất nỗ lực khi các trận đấu chỉ cách nhau khoảng 3 ngày. Tôi đang có cảm giác tốt cả về thể lực lẫn tâm lý. Tôi đang cảm thấy tươi mới và sẵn sàng ra sân. Tôi hy vọng, khi mà tất cả các cầu thủ đã trở lại, rằng không ai gặp phải chấn thương vì khối lượng trận đấu dày đặc sắp tới.

Tôi muốn chúc may mắn cho mọi cầu thủ ở ngoài kia. Chúng tôi không muốn bất kỳ ai dính chấn thương. Mọi đội bóng sẽ có lực lượng mạnh nhất để ra sân cạnh tranh ở mức độ cao nhất. Đó là điều mà chúng tôi đều mong muốn.

Tôi đã xem lịch thi đấu và số lượng trận đấu được chiếu mỗi ngày. Vậy nên đây là khoảng thời gian tuyệt vời để các fan ngồi lại và thưởng thức bóng đá. Họ sẽ thất vọng vì không được đến sân vận động để cổ vũ. Nhưng đây là điều tốt nhất mà chúng ta có thể làm vào lúc này. Tôi tin rằng đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời cho các fan và hy vọng là cho cả các cầu thủ nữa”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X