Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire báo tin cực vui cho NHM MU

Thứ Ba 14/01/2020 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục và đang cảm thấy sung sức.

Harry Maguire hoàn toàn bình phục


Trung vệ Harry Maguire dính chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Wolves ở vòng 3 FA Cup, chấn thương gặp phải khiến anh nghỉ thi đấu trong trận tiếp Man City ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Vắng ngôi sao 26 tuổi, Man đỏ để thua 1-3.
 
Harry Maguire lên tiếng về chấn thương gặp phải hình ảnh

Maguire hoàn toàn bình phục chấn thương


Đã có những thông tin cho rằng bản hợp đồng trị giá 80 triệu bảng của MU bị chấn thương hông và nghỉ vài tháng, nhưng điều đó đã không xảy ra. Ngôi sao người Anh nén đau để ra sân trước Norwich. MU sẽ có trận đá lại với Wolves ở vòng 3 FA Cup, sau đó 3 ngày họ làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Với lịch thi đấu liên tục, Maguire được cho là không đủ thể lực để ra sân trước Wolves và Liverpool. Trong một phát biểu mới nhất, Harry Maguire lên tiếng về chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1993 khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục và đang cảm thấy sung sức.

“Tôi dính một chấn thương ở hông, nhưng đó chỉ là một vấn đề nhỏ. Tôi đã hồi phục nhanh chóng và lúc này có thể ra sân hoàn toàn bình thường. Tôi cảm thấy ổn, tôi muốn ra sân và cùng đội bóng giành những chiến thắng”.

“Đây đang là thời điểm quan trọng của mùa giải, bởi vậy tôi không muốn bỏ lỡ một trận đấu nào. Mục tiêu của chúng tôi ở mùa giải này là giành ít nhất 1 danh hiệu và có vé dự Champions League mùa tới”.

Harry Maguire khen ngợi tiền đạo Marcus Rashford, người đang có một mùa giải bùng nổ với 14 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

“Cậu ấy ngày càng trưởng thành, số lượng bàn thắng của cậu ấy được cải thiện qua mỗi mùa giải. Tôi hài lòng với cậu ấy trong năm nay, Rashford đang bắt đầu đạt được những mục tiêu mà bản thân xứng đáng, và hy vọng cậu ấy vẫn chưa dừng lại”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X