Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Maguire hẹn gặp Ten Hag nói chuyện tương lai

Thứ Hai 13/06/2022 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc kì nghỉ hè, trung vệ Harry Maguire sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Erik Ten Hag để làm rõ tương lai của bản thân mình trong thời gian tới.

Tương lai nào cho Harry Maguire tại MU?

Mùa giải 2021/22 vừa qua, Harry Maguire là một trong những cái tên gây thất vọng nhất tại MU. Đảm nhiệm tấm băng đội trưởng, cầu thủ người Anh không những không trở thành chỗ dựa tinh thần cho toàn đội mà còn trở thành mắt xích yếu nhất nơi hàng thủ Quỷ Đỏ.

Không ít lần Maguire mắc những sai lầm sơ đẳng, khiến các CĐV chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Thậm chí, không ít người còn ủng hộ việc cầu thủ 29 tuổi bị tước băng thủ quân.

Tương lai của Maguire khi Erik Ten Hag lên nắm quyền tại MU bị đặt dấu hỏi. Được biết, chiến lược gia người Hà Lan vẫn đánh giá rất cao trung vệ số 5 và coi anh là một phần trong kế hoạch để hướng tới những mục tiêu sắp tới.

Maguire hẹn gặp Ten Hag nói chuyện tương lai 1
Việc Harry Maguire có tiếp tục đeo băng đội trưởng MU dưới thời Ten Hag hay không bị đặt dấu hỏi.

Tuy nhiên, chẳng ai dám chắc việc Maguire sẽ còn tiếp tục được đeo băng đội trưởng ở mùa giải 2023/23. Theo thông tin mới nhất, thủ quân MU sẽ có buổi nói chuyện trực tiếp với HLV Ten Hag để làm rõ vấn đề này.

Được biết, Maguire vẫn đang khát khao tiếp tục giữ băng đội trưởng của MU. Tuy nhiên, điều này còn phải phụ thuộc vào việc anh có còn được các đồng đội tín nhiệm hay không.

Trong giai đoạn cuối mùa giải 2021/22, xuất hiện không ít thông tin về việc nhiều cầu thủ MU cảm thấy Maguire không xứng đáng là đội trưởng MU. David De Gea và Cristiano Ronaldo là 2 ứng viên sáng giá nhất cho tấm băng thủ quân Quỷ Đỏ nếu Maguire không còn đảm nhiệm vai trò này nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X