Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire hài lòng với cách tổ chức tập luyện của MU

Thứ Năm 21/05/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đôi trưởng Harry Maguire cho biết anh cảm thấy rất an toàn khi Man United trở lại tập luyện trong giai đoạn dịch Covid-19 vẫn còn hoành hành.
Man United đã trở lại tập luyện ở Carrington hôm thứ Tư sau khi các đội bóng Premier League được bật đèn xanh về việc tập luyện theo nhóm nhỏ. Mùa giải hiện tại đã phải tạm ngừng vì khủng hoảng Covid-19. Hiện tại, MU đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và còn kém nhóm dự Champions League 3 điểm sau 29 trận đấu.

Maguire hài lòng với cách tổ chức tập luyện của MU hình ảnh

Maguire hài lòng với cách tổ chức tập luyện của MU


Maguire rất vui mừng khi được trở lại tập luyện ở CLB. Anh mới chia sẻ điều này trên trang chủ MU: “Vài tháng vừa qua khá kỳ lạ. Nhưng đó là những quy tắc an toàn mà đội bóng cần tuân theo. Bây giờ thì tôi có cảm giác đây là một môi trường rất an toàn.

Chúng tôi mới trở lại tập luyện ngày đầu tiên nhưng có cảm giác rất an toàn. Mọi người đều tôn trọng những quy tắc đề ra. Và cho đến khi mọi thứ được gỡ bỏ, tôi chắc rằng không có ai gặp vấn đề gì cả.

Có ít người hơn hẳn trước đây khi chúng tôi bước vào trung tâm. Hôm nay, tôi ở trong một nhóm 4 người, làm việc với 1 HLV. Vậy nên nhóm này không quá nhiều người. Bạn có nhiều không gian nên không thật sự đến gần ai cả. Nhưng điều cốt yếu là được làm việc ở CLB và trải qua những buổi tập nặng, sau đó về nhà và nghỉ ngơi. Mọi thứ đang dần trở lại bình thường và tôi đang rất nóng lòng chờ đến ngày mai”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X