Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire cảnh báo các đồng đội trước trận chiến với Sheffield

Chủ Nhật 21/06/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã cảnh báo các đồng đội rằng họ cần phải cải thiện hơn nữa nếu muốn đánh bại Sheffield United ở Old Trafford.
Man United sẽ tiếp đón Sheffield United vào thứ Tư tới trong một trận đấu mang tính quyết định tới cuộc đua giành suất dự Champions League mùa sau. Đoàn quân của Chris Wilder chỉ còn kém MU vỏn vẹn 2 điểm. Một chiến thắng trước Newcastle tối nay có thể chứng kiến Sheffield bước đến Old Trafford với vị trí còn tốt hơn cả Quỷ đỏ.

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là trận hòa 3-3 đáng nhớ tại sân Bramall Lane. Đó là trận đấu mà MU đã lội ngược dòng khi bị dẫn trước 0-2. Tiếc là họ lại để Oli McBurnie gỡ hòa ở phút 90.

Maguire cảnh báo các đồng đội trước trận chiến với Sheffield hình ảnh

Maguire cảnh báo các đồng đội trước trận chiến với Sheffield

“Đó là một trận đấu điên rồ. Chúng tôi chơi rất tệ trong hiệp một. Đó chắc chắn là một trong những hiệp một tệ nhất của chúng tôi. Bị dẫn trước 2 bàn nhưng chúng tôi sau đó đã lội ngược dòng và ở một tình thế tốt, tưởng như đã có chiến thắng.

Sheffield United gần như không tạo được cơ hội nào trong 20 hay 30 phút cuối trận. Nhưng rồi với cú sút cuối cùng, họ tìm được khoảng trống và đó là một pha dứt điểm tốt của Oli McBurnie.

Cuối cùng thì đó là một kết quả khó chấp nhận. Nhưng tôi không nghĩ chúng tôi xứng đáng với nhiều hơn 1 điểm ngày hôm đó. Chúng tôi chơi không đủ tốt và biết rằng mình cần phải chơi tốt hơn ở trận đấu sắp tới”.


Đây sẽ là trận đấu đầu tiên ở Old Trafford. Sân đấu không được phép có khán giả và Maguire khá thất vọng với điều này.

“Tôi rất thất vọng khi không được chơi trước mặt các CĐV của mình. Nhưng một ngày nào đó, họ sẽ trở lại. Và khi họ trở lại, tôi tin rằng bầu không khí sẽ còn tốt hơn và ồn ào hơn bình thường ở Old Trafford.

Chúng tôi sẽ rất nhớ các fan. Cả trên sân nhà lẫn sân khách, họ theo dõi chúng tôi với số lượng rất đông và sự cổ vũ của họ thật tuyệt. Nhưng chúng tôi biết họ sẽ có mặt trước màn hình TV theo dõi chúng tôi. Và chúng tôi muốn đặt nụ cười lên môi của tất cả những CĐV của mình”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X