Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn 80 triệu bảng toả sáng, MU nuôi hy vọng vô địch cúp FA

Chủ Nhật 28/06/2020 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 118, trung vệ Harry Maguire xứng đáng được xem là người hùng của Man United tại tứ kết cúp FA.
 

Maguire giải cứu Quỷ đỏ

 

Liên tục dồn ép đối phương kể từ nửa cuối hiệp 2 trở đi, nhưng Man United vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành Tim Krul – người đã thi đấu cực kỳ xuất sắc trong trận này. Dù Norwich bị chơi thiếu người, thủ thành người Hà Lan vẫn liên tiếp gồng gánh hàng thủ để chống đỡ những đợt tấn công của Quỷ đỏ.
 
Lần lượt những Rashford, Bruno Fernandes tới Pogba đều đã thử sức Krull trong thời gian hiệp phụ, nhưng không một ai thành công. Chỉ khi Harry Maguire xuất hiện với pha dứt điểm thứ 2 (trước đó là một cú đánh đầu hiểm hóc), MU mới vượt qua được Krul để ấn định kết quả 2-1.

Harry Maguire giúp MU lọt vào bán kết cúp FA hình ảnh

Harry Maguire lập công phút 118 trong trận gặp Norwich


Đó là một pha bóng xuất phát từ đường chuyền điệu nghệ của Pogba. Sau khi di chuyển và nhận bóng trong vòng cấm địa, Ighalo đã chuyền vào trong để Martial lao vào dứt điểm nhưng bất thành. Rất may cho Quỷ đỏ, đội trưởng Harry Maguire đã lên tham gia tấn công và sút bóng rất nhanh, vượt qua tầm kiểm soát của thủ thành Norwich.
 
Với bàn thắng này, Maguire đã giúp MU dẹp bỏ nguy cơ trong loạt đấu súng, qua đó giành tấm vé tiến vào bán kết cúp FA. Bên cạnh đó, trận đấu này cũng một lần nữa thể hiện tinh thần “Fergie’s Time” quen thuộc của Man United.
 
Trung ve Maguire ghi ban quyet dinh dem ve chien thang cho MU vao phut 118

MU giành vé vào bán kết cúp FA

 

VIDEO: Bàn thắng quý như vàng của Harry Maguire
video



Tổng hợp Norwich 1-2 MU (tứ kết cúp FA)
video



 
Quật Ighalo thô thiển, sao Norwich nhận thẻ đỏ trực tiếp
Trong những phút cuối cùng hiệp chính trận Norwich vs MU, tiền đạo Odion Ighalo đã giúp đội bóng của mình chơi hơn người.
Lingard lại tấu hài trong trận gặp Norwich
Được HLV Solskjaer trao cơ hội đá chính ngay từ đầu, nhưng những gì tiền vệ Jesse Lingard thể hiện lại là nỗi thất vọng.
Norwich 1-2 MU: Thầy trò nhà Solskjaer mướt mồ hôi vào bán kết FA Cup 2019/20
Tưởng như Quỷ đỏ thành Manchester sẽ không khó vượt qua vòng tứ kết FA Cup mùa này do chỉ phải gặp một Norwich đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tại Premier...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X