Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire giải thích lý do MU thua thảm Watford

Thứ Hai 23/12/2019 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được đánh giá cao hơn nhiều, nhưng MU đã thua bạc nhược đội bét bảng Watford. Sau trận, đội trưởng Harry Maguire đã lên tiếng lý giải thất bại này.


Maguire nói gì sau trận thua sốc?
 

Hành quân tới Vicarage Road với sự tự tin lớn, khi chỉ phải chạm trán đội bét bảng Watford, tuy nhiên MU đã thi đấu quá tồi tệ và nhận 2 bàn thua trắng do những sai lầm nơi hàng phòng ngự. Kết quả này cũng khiến Quỷ đỏ tiếp tục lỡ cơ hội bám đuổi nhóm dẫn đầu.
 
Sau trận, Harry Maguire cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu quá cẩu thả. Trong hiệp 1, đội đã có những cơ hội tốt để mở tỷ số. Tôi đã nhìn thấy chiến thắng, nhưng chúng tôi không thể tận dụng những cơ hội và chơi rất cẩu thả.

Maguire

Harry Maguire thất vọng với trận thua khó hiểu của MU


Đáng lẽ chúng tôi phải có bàn thắng trong hiệp 1. Lingard hiểu rằng anh ấy cần phải ghi bàn trong tình huống đó (cú lốp bóng). Đó là một cơ hội lớn, bởi bàn thắng đầu tiên có ý nghĩa rất quan trọng.

Chúng tôi không thể lý giải vì sao lại mất điểm dễ dàng trước những đội yếu hơn. Chúng tôi chỉ có thể nỗ lực hết sức luyện tập và hạn chế những sai lầm có thể. David De Gea là một thủ môn hàng đầu, tôi mới chỉ ở đây vài tháng nhưng hiểu rõ anh ấy ở đẳng cấp thế giới. Chúng tôi luôn bên cạnh David và ủng hộ anh ấy.”


Thua thảm Watford, Quỷ đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, và không có sự chuẩn bị tốt khi bước vào chặng marathon Giáng sinh và đầu năm mới phía trước.

Solskjaer: Chúng tôi như những nhà từ thiện
Thua bạc nhược đội bét bảng, MU của HLV Solskjaer tiếp tục chìm sâu trên bảng xếp hạng khi không thể tận dụng hàng tá cơ hội vươn lên.
MU tay trắng trước Watford: Ngày kỷ niệm đau đớn của Ole
Trong ngày kỷ niệm tròn 1 năm dẫn dắt Man United, Solskjaer cùng các học trò đã hứng chịu thất bại 2-0 trên sân Watford.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X