Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire được khen xứng đáng khoác băng đội trưởng của MU

Thứ Tư 12/02/2020 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tuanzebe khẳng định Maguire đã tạo ra ảnh hưởng tích cực ở Man United và xứng đáng nhận băng đội trưởng chỉ vài tháng sau khi chuyển đến Old Trafford.
Man United đã biến Maguire thành trung vệ đắt giá nhất thế giới khi chiêu mộ cầu thủ này từ Leicester vào mùa hè năm 2019 với mức phí lên đến 80 triệu bảng. Maguire đã thích nghi nhanh chóng với đội bóng mới và gây ấn tượng đủ để HLV Solskjaer trao cho anh băng đội trưởng sau khi Ashley Young rời đi.

Tuanzebe không ngạc nhiên khi thấy Maguire được trao vai trò quan trọng này. Bởi khả năng lãnh đạo của trung vệ 26 tuổi là điều mà tất cả mọi người đều thấy dù anh mới đến Manchester trong thời gian ngắn.

Maguire được khen xứng đáng khoác băng đội trưởng của MU hình ảnh

Maguire được Tuanzebe khen ngợi


“Tôi có sự tôn trọng lớn cho Maguire khi anh ấy giữ băng đội trưởng. Tôi không nghĩ vấn đề nằm ở chỗ bạn đã chơi ở một đội bóng bao lâu. Điều quan trọng là tầm ảnh hưởng mà bạn mang lại và thời gian bạn dành cho những đồng đội.

Anh ấy đã tạo ra ảnh hưởng lớn ở CLB.  Anh ấy là một tấm gương thực sự và đã tìm ra cách để dẫn dắt đội bóng.

Xem lại bàn thắng đầu tiên cực ấn tượng của Maguire cho MU:
video


Chúng tôi đang cải thiện. Chúng tôi là một đội bóng trẻ và được trao thời gian để phát triển. Tôi nghĩ chúng tôi sẽ trở nên mạnh mẽ và cạnh tranh cho những danh hiệu lớn. Nhưng tôi muốn dành lời chúc mừng đặc biệt cho Maguire bởi vì tôi nghĩ anh ấy xứng đáng với băng đội trưởng vì những gì đã đóng góp cho CLB”.


Dù đã có những bước thăng tiến ở Man United nhưng Maguire vẫn còn nhiều việc phải làm khi Quỷ đỏ đang chôn chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X