Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Maguire được khuyên 'lên đường' để giúp HLV Erik ten Hag

Thứ Năm 17/08/2023 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã không đạt thoả thuận cá nhân để gia nhập West Ham, và dường như sẽ ở lại Man United mùa giải này.

Tuy nhiên theo cựu danh thủ Mikael Silvestre, Harry Maguire cần ra đi ngay lập tức. Hậu vệ một thời của MU cho biết: “Rất hợp lý nếu Harry ra đi để tìm kiếm cơ hội đá chính, tận hưởng bản thân. Cậu ấy có thể trở thành thủ lĩnh ở một đội bóng khác và tiếp tục có cơ hội khoác áo ĐT Anh.

Tôi không nghĩ rằng các CĐV sẽ nhớ những kỷ niệm tốt đẹp về cậu ấy, bởi mùa giải năm ngoái rất khó khăn với Harry, và ngay cả ở mùa trước đó nữa. Cậu ấy đã có khởi đầu tuyệt vời nhưng ở một CLB như Man United, bạn phải duy trì phong độ của mình. Giờ là lúc Harry cần ra đi”.

Maguire được khuyên lên đường để giúp HLV Erik ten Hag 1
Harry Maguire được đàn anh khuyên ra đi

Trong trường hợp đẩy được trung vệ người Anh, Man United sẽ nối lại đàm phán với Benjamin Pavard của Bayern Munich. Mikael Silvestre cũng chia sẻ về tiềm năng của thương vụ: “Benjamin có thể chơi sơ đồ 3 trung vệ, hoặc đá hậu vệ phải ở đội hình 2 trung vệ, cậu ấy giúp chiến thuật của đội bóng trở nên đa dạng. Đó là một hậu vệ rất chắc chắn, có lối chơi tương tự Victor Lindelof.

Benjamin không cần quá nhanh và mạnh mẽ, nhưng đọc trận đấu rất tuyệt vời. Cậu ây có thể giúp HLV thay đổi hệ thống hàng thủ khi cần thiết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X