Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire được đồng đội ủng hộ cầm đầu Quỷ đỏ

Chủ Nhật 29/09/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù mới chỉ gia nhập Old Trafford mùa hè vừa qua, nhưng trung vệ Harry Maguire đang nhận được sự tín nhiệm rất lớn từ đồng đội.
 

Harry Maguire có thể trở thành đội trưởng MU
 

Chuyển tới Man United trong phiên chợ hè với mức giá kỷ lục thế giới 80 triệu bảng, Harry Maguire ngay lập tức bước vào đội hình chính của Quỷ đỏ. Với những phẩm chất đặc biệt cùng khả năng lãnh đạo, trung vệ người Anh đang trở thành mắt xích quan trọng trong hàng phòng ngự của HLV Solskjaer.
 
Chia sẻ về tài năng của đồng đội, Juan Mata cho biết: “Harry có thể trở thành thủ lĩnh của đội bóng, tại sao lại không nhỉ. Cậu ấy có kinh nghiệm, thể hình, sức mạnh, xuất sắc ở vị trí trung vệ và có tiếng nói đầy trọng lượng trong phòng thay đồ. Cậu ấy cũng có kinh nghiệm trong màu áo ĐT quốc gia nữa.

Trung vệ Harry Maguire được đồng đội ủng hộ cầm đầu Quỷ đỏ hình ảnh

Trung vệ Harry Maguire được đồng đội đánh giá cao


Harry đã gia nhập một CLB lớn, có cơ hội thực sự để tiến xa trong tương lai. Tất cả chúng tôi đều đặt nhiều kỳ vọng vào cậu ấy. Harry là một thủ lĩnh đích thực.”

 
Trong khi đó, Mata cũng tiết lộ về vai trò của 2 tân binh còn lại. Sao trẻ Daniel James dù chưa từng thi đấu tại Premier League, nhưng đang có sự khởi đầu tốt và rất tự tin. Cầu thủ người xứ Wales cũng sở hữu tốc độ tốt.
 
Còn lại, Wan-Bissaka được so sánh với Anthony Martial, bởi hậu vệ người Anh là một con người khá rụt rè và nhút nhát. Nhưng trên sân cỏ, bom tấn 50 triệu bảng của MU lại thi đấu rất tự tin và bản lĩnh.
Lập cú đúp chưa đủ, Sanchez còn chứng tỏ anh đúng từ lò MU ra
Có màn ra mắt đáng nhớ trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Alexis Sanchez đã chiếm mọi tiêu điểm của Serie A ngày hôm qua.
Huyền thoại MU e ngại về Mason Greenwood
Dù đang thể hiện tốt và đem đến niềm hy vọng mới tại Old Trafford, nhưng điều đó cũng trở thành vấn đề không nhỏ với tiền đạo Mason Greenwood.
Sheffield 0-1 Liverpool: Được thủ môn MU giúp sức, The Kop thắng trận thứ 7 liên tiếp ở NHA
Thủ môn thuộc biên chế MU, Dean Henderson đã phạm sai lầm ngớ ngẩn giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trên sân Sheffield Utd, qua đó duy trì mạch toàn thắng ở...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X