Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Rangnick đảm bảo băng thủ quân của Maguire

Thứ Ba 15/02/2022 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thể hiện phong độ thiếu ổn định trong thời gian qua, trung vệ Harry Maguire vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Ralf Rangnick.

Maguire được đảm bảo vai trò

Ở trận gần nhất với Southampton, MU tiếp tục bị đối thủ cầm hoà khi thủng lưới ở đầu hiệp 2, kịch bản giống như trận hoà Burnley. Trong cả 2 trận này, đội trưởng Harry Maguire đều chơi không tốt và khiến đội bóng nhận bàn thua.

Rangnick đảm bảo băng thủ quân của Harry Maguire hình ảnh
Harry Maguire liên tục có những pha xử lý vụng về

Những chỉ trích liên tục nhắm vào trung vệ người Anh, trong đó người hâm mộ kêu gọi tước băng thủ quân của Maguire ngay tức khắc. Trong buổi họp báo trước trận gặp Brighton đêm nay, HLV Ralf Rangnick đã lên tiếng: 

VIDEO chia sẻ của Ralf Rangnick:

video

“Tôi nghĩ sau khi bình phục chấn thương, Maguire đã chơi tốt và có màn trình diễn ấn tượng trước West Ham. Nhưng ở 2 trận đấu gần nhất, cậu ấy trải qua những khoảnh khắc yếu đuối trước Southampton và Burnley.

Maguire là đội trưởng của chúng tôi và chẳng có bất kỳ lý do gì để thay đổi điều đó. Cậu ấy vẫn có thể phát triển và chơi tốt hơn, như những cầu thủ khác. Cách chơi của chúng tôi bây giờ mới mẻ với cậu ấy. Tại ĐT Anh, Maguire quen với sơ đồ 3 trung vệ, ở đây chúng tôi chơi 2 trung vệ. Dù sao, đó không phải vấn đề, chúng tôi cần chủ động hơn trong những tình huống phòng ngự.” 

Cùng với đó, chiến lược gia người Đức cũng thừa nhận, vị trí thứ 4 là mục tiêu giới hạn mà Quỷ đỏ có thể đạt được tại Premier League mùa giải này. Hiện tại, đây là cuộc cạnh tranh của 4 đội bóng gồm MU, West Ham, Arsenal và Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X