Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Leicester, Maguire thừa nhận MU cần chơi tốt hơn

Thứ Hai 22/03/2021 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire không muốn đưa ra lời bào chữa cho thất bại 3-1 của MU trước đội bóng cũ Leicester ở tứ kết FA Cup đêm qua.
Man United làm khách của Leicester với quyết tâm giành chiến thắng để tiến thêm một bước tới danh hiệu đầu tiên sau 4 năm. Tuy nhiên, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã thất bại 1-3 và đội trưởng Maguire cho rằng đội bóng cần phải tìm lại được phong độ tốt nhất sau đợt nghỉ kéo dài hai tuần nhường chỗ cho ĐTQG.

Thua Leicester, Harry Maguire thừa nhận MU cần chơi tốt hơn hình ảnh
MU có trận đấu đáng thất vọng trước Leicester

Harry Maguire viết trên Instagram: “Không dễ để chấp nhận thất bại. Chúng tôi đã phải trải qua một quãng thời gian cực nhọc. Mọi người đều đã thấy những gì đã diễn ra, không có lý do gì để bào chữa.”

“Chúng tôi biết rằng lẽ ra cần phải làm tốt hơn. Vẫn còn rất nhiều thứ để phấn đấu và chúng tôi cần phải đền đáp niềm tin của người hâm mộ.”

Với một vài sự thay đổi trong đội hình, MU đã chật vật khi đối phó trước Leicester. Những sai lầm lớn đã xuất hiện, điển hình là khi Fred chuyền về thẳng vào chân Kelechi Iheanacho dẫn tới bàn mở tỷ số của “Bầy cáo”.

Maguire cùng đồng đội cũng không áp sát kịp thời với Youri Tielemans, để tiền vệ Leicester bứt đi và sút tung lưới Dean Henderson. Tới bàn thứ 3, Scott McTominay chọn sai điểm rơi và để Iheanacho ấn định tỷ số 3-1.

Bàn gỡ hòa 1-1 của Mason Greenwood chỉ là tất cả những gì MU làm được trận này. Sự góp mặt của Bruno Fernandes trong gần 30 phút cuối cũng không giúp “Quỷ đỏ” xoay chuyển tình thế.

Trong phần còn lại của mùa giải, MU vẫn còn cơ hội chinh phục một danh hiệu nữa tại Europa League. “Quỷ đỏ” đã lọt vào tứ kết gặp Granada của Tây Ban Nha. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 4, 4 ngày sau khi MU có trận đầu tiên sau đợt nghỉ quốc tế với Brighton ở Premier League.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X