Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire đưa ra giải pháp chống khủng hoảng cho MU

Thứ Hai 02/09/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục gây thất vọng tràn trề tại vòng 4 giải Ngoại hạng, Man United cần sớm tìm lại sự tự tin, theo lời của trung vệ Harry Maguire.


Maguire lên tiếng cảnh báo đồng đội

Sau trận ra quân tuyệt vời, huỷ diệt Chelsea 4 bàn không gỡ, MU toàn hoà và thua trong 3 vòng đấu gần đây và chỉ giành vỏn vẹn 5 điểm cho tới lúc này. Đây cũng là sự khởi đầu tồi tệ nhất của Quỷ đỏ, sau mùa giải 92/93 với 4 điểm sau 4 vòng đấu, và điều này cần thay đổi ngay tức khắc.
Tân binh Harry Maguire cho biết: “Gặp Southampton là trận đấu nữa mà chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Toàn đội đã tạo ra rất nhiều cơ hội và đã bị đánh rơi 2 điểm. Đó là những gì chúng tôi đang thể hiện, trận gặp Wolves cũng thế mà trận gặp Palace cũng vậy.

Trung vệ Harry Maguire đưa ra giải pháp chống khủng hoảng  hình ảnh

Trung vệ Harry Maguire muốn đồng đội thi đấu vì lòng kiêu hãnh và tấn công tích cực hơn


Chắc chắn chúng tôi có thể cải thiện đều này, đặc biệt là khả năng cầm bóng và tạo cơ hội. Chúng tôi đang để quả bóng đi quá xa khung thành đối phương, thi đấu cẩu thả và liên tục phải trả giá. Man United cần tìm lại sự tin tin và lòng kiêu hãnh. Chúng tôi muốn kiểm soát các trận đấu.

Chúng tôi cần tăng cường sức ép trong những pha tấn công. MU đã có nhiều quả tạt, liên tục đưa bóng vào trong vòng cấm địa và điều này cần được tiếp tục. Tất cả những gì chúng tôi cần đó là những bàn thắng. Toàn đội sẽ luyện tập chăm chỉ để đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo”
– trung vệ Harry Maguire cảnh báo các đồng đội.

Solskjaer chỉ ra cầu thủ đáng làm gương cho toàn đội MU
HLV Ole Gunnar Solskjaer của Manchester United mới đã ca ngợi tác động của Daniel James kể từ khi ký hợp đồng với câu lạc bộ.
Cực nóng: Paul Pogba từ chối ký hợp đồng mới với MU
Paul Pogba từ chối ký hợp đồng mới với MU, ngôi sao người Pháp đã quyết tâm chia tay đội chủ sân Old Trafford trong tương lai gần.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X