Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire đối mặt với nhiều tội danh sau vụ ẩu đả ở Hy Lạp

Thứ Bảy 22/08/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Harry Maguire đang trong kỳ nghỉ ở Mykonos, Hy Lạp, song anh vừa bị cáo buộc liên quan đến 2 vụ tấn công riêng biệt nhằm vào cảnh sát địa phương.

Harry Maguire đối mặt với nhiều tội danh khác nhau


Ngay sau khi kết thúc mùa giải 2019/20 cùng MU, hậu vệ Harry Maguire bước vào kỳ nghỉ. Ngôi sao người Anh đã quyết định tới Mykonos, Hy Lạp thư giãn. Ngôi sao sinh năm 1993 cùng hai người bạn đã tham gia vào một vụ ẩu đả bên ngoài một quán bar ở đảo Mykonos.
Hậu vệ Harry Maguire đánh cảnh sát ở Hy Lạp hình ảnh

Maguire bị bắt ở Hy Lạp


Khi cảnh sát đến can thiệp, cả ba đã chống lại bằng nắm đấm và lăng mạ. Thậm chí khi được đưa đến đồng cảnh sát những người này tiếp tục xô đẩy và có hành động bạo lực với 3 cảnh sát. Cảnh sát cũng tiết lộ rằng, một trong ba người còn bị buộc tội hối lộ bằng cách đưa tiền để không phải ra tòa, nhưng ý định này bất thành.

Phía cảnh sát thông báo: "3 người nước ngoài đã bị cảnh sát ở Mykonos bắt giữ sau khi tham gia vào một vụ ẩu đả bên ngoài quán bar. Họ đã chống lại, lăng mạ và đánh một cảnh sát bằng nắm đấm. Sau khi đến Sở cảnh sát Mykonos, họ vẫn xô đẩy khiến một vài nhân viên cảnh sát bị thương".

Dự kiến Maguire và những người bạn của mình sẽ phải hầu tòa vào hôm nay, thủ quân của MU có thể đối mặt với nhiều tội danh, bao gồm: Bạo lực đối với cảnh sát, không tuân lệnh, tổn hại thân thể, xúc phạm và hối lộ”.

Phía MU cũng đã chính thức lên tiếng về vụ việc này, họ thông báo: "Đội bóng đã biết về một vụ việc liên quan đến Harry Maguire ở Mykonos. Chúng tôi đã liên hệ với Maguire, anh ấy nói rằng hoàn toàn hợp tác với nhà chức trách Hy Lạp. Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ không đưa ra bình luận gì thêm”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X