Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Maguire đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng MU

Thứ Năm 04/11/2021 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ thất vọng trong thời gian gần đây khiến Harry Maguire đang đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng tại MU.

Maguire gây thất vọng

MU đang thể hiện phong độ tồi tệ với chỉ 2 chiến thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong chuỗi trận thất vọng ấy, Harry Maguire là cái tên bị đem ra chỉ trích nhiều nhất.

Trung vệ người Anh không chỉ không thể đốc thúc tinh thần các đồng đội những lúc khó khăn mà còn thường xuyên gây họa với những sai lầm không thể tha thứ khiến MU nhận bàn thua. Trên mạng xã hội xuất hiện không ít những cuộc tranh luận gay gắt về việc Maguire có xứng đáng với chiếc băng đội trưởng MU hay không.

Maguire
Maguire có thể bị MU tước băng đội trưởng trong thời gian tới.

Và theo thông tin mới nhất từ The Mirror, ban huấn luyện MU đang xem xét nghiêm túc việc tước băng đội trưởng của Maguire để trao cho người khác xứng đáng hơn. Việc này cũng có thể giúp cho cầu thủ 28 tuổi giảm tải áp lực để tập trung lấy lại phong độ trong thời gian tới.

Trước đó, sau thất bại 0-5 trước Liverpool, nhiều cầu thủ MU chất vấn Solskjaer về tấm băng đội trưởng của Maguire dựa trên những gì anh đã thể hiện trong màu áo Quỷ Đỏ.

Được biết, không ít thành viên của MU lúc này ủng hộ Cristiano Ronaldo trở thành đội trưởng mới. Từ đầu mùa, không ít lần CR7 biết cách truyền lửa tới các đồng đội đúng lúc đúng chỗ để đội chủ sân Old Trafford có những cuộc lội ngược dòng không tưởng. Tuy nhiên, CR7 lúc này lại không sẵn sàng nhận vinh dự trên.

Luke Shaw ấn tượng với cái tên bị Solskjaer ruồng bỏLuke Shaw ấn tượng với cái tên bị Solskjaer ruồng bỏ
Hậu vệ Luke Shaw của MU đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Eric Bailly sau khi anh có màn trình diễn thăng hoa trước Atalanta ở vòng bảng Champions League.
Ferdinand chỉ ra yếu tố giúp Liverpool vượt xa MU về đẳng cấpFerdinand chỉ ra yếu tố giúp Liverpool vượt xa MU về đẳng cấp
Sau khi chứng kiến Liverpool dễ dàng hạ gục Atletico, Rio Ferdinand thừa nhận MU bây giờ đang thua kém đại kình địch quá xa về đẳng cấp.
MU đón tin ác mộng từ chấn thương của VaraneMU đón tin ác mộng từ chấn thương của Varane
Man United đã đón hung tin từ chấn thương của Varane ở trận hòa Atalanta tại Champions League giữa tuần qua.
Luke Shaw: MU không được phép tự mãnLuke Shaw: MU không được phép tự mãn
Sau trận hòa 2-2 với Atalanta, Luke Shaw lên tiếng khẳng định MU không được phép tự mãn mà phải không ngừng cải thiện bản thân mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X