Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire đối mặt nguy cơ bị treo giò ở trận gặp Liverpool

Thứ Hai 11/01/2021 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire có thể sẽ bị treo giò ở trận gặp Liverpool nếu tiếp tục phải nhận thẻ trong cuộc đối đầu Burnley ở trận đá bù vòng 1.

Maguire có thể bị treo giò trong trận gặp Liverpool

Phía trước Maguire và MU là cuộc đối đầu Burnley tại trận đá bù vòng 1 Premier League 2020/21. Không chỉ là mục tiêu giành kết quả tốt để độc chiếm ngôi đầu bảng, cầu thủ người Anh không được phép nhận thêm thẻ nếu không muốn vắng mặt trong trận gặp Liverpool tới.

Hiện Maguire đã nhận 4 thẻ vàng. Nếu phải nhận thêm 1 chiếc thẻ vàng nữa, trung vệ 27 tuổi sẽ bị treo giò 1 trận theo đúng quy định của FA. 

Maguire đối mặt nguy cơ bị treo giò ở trận gặp Liverpool hình ảnh
Nếu nhận thêm thẻ trong cuộc đối đầu Burnley, Maguire sẽ vắng mặt trong trận gặp Liverpool vào cuối tuần.

Theo quy định, cầu thủ nhận đủ 5 thẻ vàng trước vòng 19 sẽ bị treo giò 1 trận. Do đó, Maguire cần phải rất cẩn thận trong cuộc đối đầu Burnley để không gây họa cho MU ở trận gặp Liverpool ít ngày sau đó.

Trong trận gặp Burnley, MU đón chào sự trở lại của Cavani, Luke Shaw và Lindelof. Trong khi đó, khả năng ra sân của Pogba và Bailly còn bỏ ngỏ khi cả hai không thể hoàn thành giáo án của BHL.

Trận đấu giữa Burnley vs MU diễn ra vào 3h15 rạng sáng 13/11 (theo giờ Việt Nam). Chỉ cần ít nhất 1 điểm, thầy trò HLV Solskjaer sẽ vượt qua Liverpool để chiếm ngôi đầu bảng khi đã đá đủ số trận.

Solskjaer báo tin vui buồn lẫn lộn về lực lượng MU trước trận gặp BurnleySolskjaer báo tin vui buồn lẫn lộn về lực lượng MU trước trận gặp Burnley
HLV Solskjaer đã cập nhật tình hình lực lượng MU trước trận gặp Burnley ở trận đấu bù vòng 1 Premier League 2020/21.
MU chốt giá bán Pogba, PSG đánh tiếngMU chốt giá bán Pogba, PSG đánh tiếng
Man United đã chốt giá bán Pogba vào mùa hè tới và con số này sẽ thấp hơn mức phí kỷ lục mà họ từng bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ người Pháp từ Juventus.
MU có thể mất 4 trụ cột ở đại chiến LiverpoolMU có thể mất 4 trụ cột ở đại chiến Liverpool
Đội hình MU trước Liverpool có thể thiếu vắng nhiều trụ cột, theo đó Paul Pogba hay Eric Bailly đều đứng trước khả năng vắng mặt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X