Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng MU dính chấn thương, có thể lỡ derby Manchester

Thứ Sáu 06/03/2020 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer để ngỏ khả năng Harry Maguire có thể bỏ lỡ trận đấu với Man City ở Premier League vào chủ nhật do chấn thương mắt cá chân.

Đội trưởng của Quỷ đỏ đã buộc phải vắng mặt ở trận đấu tại FA Cup với Derby do gặp vấn đề trong tập luyện.

Maguire dính chấn thương

Gia nhập MU từ Leicester City vào mùa hè năm ngoái, Harry Maguire đã có 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Trung vệ người Anh sớm chứng tỏ mình là mắt xích không thể thiểu trong đội hình Quỷ đỏ và được giao băng đội trưởng khi Ashley Young ra đi.

Harry Maguire dính chấn thương, có thể lỡ derby Manchester hình ảnh
Harry Maguire dính chấn thương khi tập luyện

Nhưng trước chuyến làm khách của Derby ở vòng 5 FA Cup, Maguire đã bị đau trong tập luyện và vắng mặt. HLV Solskjaer xác nhận rằng khả năng cầu thủ 27 tuổi tham dự derby với Man City vào cuối tuần bị nghi ngờ.

“Tôi đã nói chuyện với Maguire trước khi tập luyện vào ngày hôm qua rằng tôi sẽ không xoay vòng đội hình”, nhà cầm quân người Na Uy nói với MUTV khi được hỏi tại sao Maguire vắng mặt trong đội hình đối đầu Derby.

“Nhưng sau đó cậu ấy đã bị đau mắt cá chân trong buổi tập nên không thể di chuyển cùng toàn đội. Hy vọng cậu ấy sẽ ổn vào cuối tuần nhưng tôi không chắc chắn.”


Maguire, người bước sang tuổi 27 vào ngày diễn ra trận đấu với Derby đã lên Twitter để bày tỏ sự thất vọng khi không thể dự trận này. Bên cạnh đó, anh cũng hy vọng sẽ sớm trở lại.

“Tôi thất vọng khi bỏ lỡ trận đấu vì chấn thương”, anh viết. “Chăm chỉ làm việc để trở lại càng sớm càng tốt. Chúc may mắn cho các chàng trai.”

Trước Derby, Victor Lindelof và Eric Bailly đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự của Quỷ đỏ. Ngoài Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James cũng có nguy cơ bỏ lỡ trận derby Manchester diễn ra chủ nhật tới.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X