Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire được giao chiếc áo huyền thoại tại MU

Thứ Tư 07/08/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đúng như dự đoán, trung vệ Harry Maguire đã được trao chiếc áo còn trống tại Man United, với niềm cảm hứng từ những huyền thoại trong quá khứ.


Maguire nhận áo số 5 tại MU

Gia nhập Old Trafford với mức giá 80 triệu bảng, trung vệ người Anh được kỳ vọng sẽ nâng tầm hàng phòng ngự MU, thậm chí có thể trở thành thủ lĩnh trong tương lai. Và mới đây, Man United đã công bố số áo của toàn đội trong mùa giải mới.
Harry Maguire sẽ nhận chiếc áo số 5 còn trống, sau khi Marcos Rojo chuyển sang áo số 16 ở mùa giải vừa qua. 2 tân binh còn lại, Wan-Bissaka đeo áo 29, còn Daniel James nhận áo 21 từ Ander Herrera để lại.
Về phía Maguire, cầu thủ này quen thuộc với số 15 tại Leicester. Nhưng ở MU, số áo này đã thuộc quyền sở hữu của Andreas Pereira. Điều này khiến bom tấn 80 triệu bảng trở thành cầu thủ thứ 6 trong lịch sử Quỷ đỏ đeo áo số 5.

Trung vệ Harry Maguire được giao chiếc áo của Rio Ferdinand hình ảnh

Trung vệ Harry Maguire sẽ đeo áo số 5 tại CLB mới


Người gần nhất, như đã nói chính là Marcos Rojo. Hiện nay, ngôi sao người Argentina đã chuyển sang số 16, và có khả năng bị đem bán trong mùa hè này bởi đội bóng đang thừa trung vệ.
Cái tên nối tiếng nhất, thần tượng của Maguire và được người hâm mộ MU mong chờ anh tiếp bước – chính là huyền thoại Rio Ferdinand. Mùa giải đầu tiên, Ferdinand mặc áo số 6 nhưng sau đó, anh đã khoác áo số 5 trong suốt sự nghiệp lẫy lừng của mình.
3 tiền bối còn lại từng đeo số áo này là Laurent Blanc, Ronny Johnsen và Lee Sharpe. Vào cuối tuần này, Harry Maguire sẽ có màn chào sân Old Trafford, nếu được điền vào danh sách thi đấu trước Chelsea.

Romelu Lukaku bị phạt nặng vì từ chối trở lại MU
MU phạt Romelu Lukaku vì từ chối trở lại tập trung cùng đội bóng, hiện cầu thủ này vẫn đang ở Bỉ, anh tập luyện cùng Anderlecht qua đó duy trì phong độ.
Tiết lộ: MU mua Maguire giá 80 triệu bảng vẫn còn là… rẻ
Theo một bài viết rất dài trên trang web theathletic, thương vụ trung vệ Harry Maguire tới MU đã được chốt từ tháng 5, nhưng phải tới tháng 8 mới hoàn tất. Lý...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X