Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Maguire đặt quyết tâm cao tại đấu trường Europa League

Thứ Năm 24/10/2019 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách tới FK Partizan vào đêm nay, trung vệ Harry Maguire của MU đã có những chia sẻ của mình.


Maguire háo hức được chơi bóng tại cúp châu Âu
 

Trong trận đấu cuối tuần qua, tiếp đón Liverpool trên sân nhà, Harry Maguire là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc nhất. Anh sở hữu 10 pha phá bóng giải nguy, nhiều hơn gấp đôi so với cái tên gần nhất ở cả 2 chiến tuyến. Chính phong độ này đã giúp đội chủ sân Old Trafford vững vàng trước những đợt tấn công liên tiếp của Lữ đoàn đỏ, và chỉ chịu thủng lưới 1 bàn.
 
Hướng đến trận đấu tiếp theo gặp Partizan, trung vệ người Anh cho biết: “Rõ ràng khi ký hợp đồng với một CLB như Man United, bạn luôn muốn được góp mặt trong những trận đấu lớn nhất có thể. Thi đấu tại cúp châu Âu là một thử thách lớn, đó là điều tôi rất chờ đợi.

Trung vệ Harry Maguire đặt quyết tâm cao tại Europa League hình ảnh

Trung vệ Harry Maguire đặt quyết tâm cao trước trận gặp Partizan


Tôi muốn chơi trong những trận cầu lớn, dưới những áp lực lớn nhất. Đó là lý do vì sao tôi ký hợp đồng với một trong những CLB lớn nhất thế giới, để được thi đấu dưới ánh đèn tại cúp châu Âu. Đó luôn là một phần của đội bóng này, những trận đại chiến – như trận đấu với Liverpool chẳng hạn.
Tôi sẽ trở thành một phần của CLB này trong tương lai, tôi đã ký bản hợp đồng dài hạn tại đây. Tôi biết rằng sẽ không dễ dàng để có thể bắt kịp đẳng cấp với 2 đội bóng hàng đầu nước Anh bây giờ, nhưng chúng tôi đang hướng tới điều đó, và tôi sẽ trở thành một phần của CLB trong tương lai.”


VIDEO hài hước: Ngôi nhà dành cho những nhà vô địch

Solskjaer quyết tâm đưa MU dự C1 mùa sau bằng bất cứ giá nào
Trước chuyến làm khách tới Partizan vào đêm nay, HLV Solskjaer đã đặt mục tiêu lớn cho MU tại đấu trường Europa League.
Huyền thoại MU có thể đối mặt với án tù vì tội hành hung vợ
Mặc dù đã phủ nhận các cáo buộc được đưa ra, huyền thoại MU Nicky Butt vẫn có thể đối mặt với án tù vì cáo buộc hành hung vợ.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X