Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Maguire đặt ra 3 mục tiêu to lớn cùng Man United

Thứ Năm 12/03/2020 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đặt kỳ vọng sẽ cùng Manchester United vào top 4 Premier League và chinh phục FA Cup, Europa League mùa này.

Đội trưởng của Quỷ đỏ đang nhắm đến 2 danh hiệu lớn cùng một suất trong top 4 tại Premier League trong phần còn lại của mùa giải.

MU hồi sinh mùa giải

Sau 1/3 thời gian đầu tiên của mùa 2019-20, MU tưởng chừng đã đi vào khủng hoảng. Họ có khởi đầu tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League và HLV Ole Gunnar Solskjaer đối diện nguy cơ bị sa thải.

Harry Maguire đặt ra 3 mục tiêu to lớn cùng Man United hình ảnh
MU đang chơi rất lên chân

Nhưng từ đó trở đi, đặc biệt là từ cuối tháng 1 tới nay, MU đã thi đấu như “lột xác”. Họ bất bại trong 10 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với 7 là những chiến thắng. Sự góp mặt của tân binh 55 triệu euro Bruno Fernandes được coi là có đóng góp đáng kể vào đó.

MU hiện chỉ kém vị trí thứ 4 của Chelsea có 3 điểm ở Premier League. Họ cũng lọt vào tứ kết FA Cup gặp Norwich và vòng 1/8 Europa League gặp LASK. Rạng sáng mai (13/3), MU sẽ hành quân tới Áo đá lượt đi vòng 1/8 Europa League.

Maguire đặt ra 3 mục tiêu to lớn cùng Man United hình ảnh 2
Maguire muốn cùng Quỷ đỏ thành công ở 3 mặt trận

Maguire bày tỏ tham vọng

Trước trận, Harry Maguire nói với MUTV và bày tỏ tham vọng đạt 3 mục tiêu lớn cùng Quỷ đỏ: “Từ khi bắt đầu mùa giải, toàn đội đã đặt mục tiêu cao tại Europa League. Chúng tôi muốn dẫn đầu bảng và đã đạt mục tiêu.”

“Chúng tôi muốn giải quyết tốt từng trận đấu và làm được điều đó trước Club Brugge. Đây là một giải đấu quan trọng và chúng tôi biết đó là một cách để được chơi tại Champions League.”

“Chúng tôi cũng biết điều quan trọng không kém là lọt vào top 4 Premier League, con đường khác để tới Champions League. Vì vậy, đây là một giải đấu mà chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi cũng muốn giành FA Cup và ở lại những giải đấu càng lâu càng tốt.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X