Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ten Hag để Maguire đá vị trí mới ở MU

Thứ Bảy 04/03/2023 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian tới, HLV Erik Ten Hag có kế hoạch sử dụng trung vệ Harry Maguire ở một vị trí có những sự khác biệt so với các vai trò anh từng đảm nhận trước đây.

Cuộc đối đầu West Ham tại FA Cup vừa qua đánh dấu dịp hiếm hoi Harry Maguire được đá chính. Trận này, cầu thủ 29 tuổi được bố trí đá trung vệ lệch phải. 

Vị trí này tương đối lạ lẫm với Maguire. Trong suốt hành trình đã qua của sự nghiệp, trung vệ người Anh thường đảm nhiệm vị trí trung vệ lệch trái. 

Ten Hag để Maguire đá vị trí mới ở MU 1
Harry Maguire được Ten Hag bố trí đá vị trí mới.

Tuy nhiên, HLV Erik Ten Hag thời gian tới lại có kế hoạch sử dụng Maguire ở vị trí mới. Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Đó là ý đồ chiến thuật của tôi và nó đang hoạt động khá tốt. Tôi thích một cầu thủ chủ động chơi ở nhiều vị trí. Maguire có thể chơi ở bên trái nhưng rõ ràng cậu ấy đã có màn thể hiện tốt khi thi đấu lệch phải ở trận gặp West Ham.

Không chỉ chủ động trong phòng ngự, Maguire còn đóng góp cho mặt trận tấn công. Cậu ấy đã có một vài đường chuyền, những pha phối hợp tốt để vượt qua đối thủ."

Dù không thường xuyên được đá chính mùa này, song Maguire vẫn nằm trong kế hoạch của Ten Hag. Đội trưởng MU tiết lộ rằng người thầy đáng kính đã động viên rất nhiều để anh có thêm động lực chiến đấu đòi lại vị trí chính thức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X