Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên này có thể đẩy Harry Maguire lên băng ghế dự bị?

Thứ Tư 27/01/2021 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Wes Brown cho rằng với phong độ rất cao hiện tại trung vệ Eric Bailly hoàn toàn có thể đẩy đội trưởng Harry Maguire lên băng ghế dự bị.

Eric Bailly đang chơi rất tốt


MU đang đạt phong độ cao ở Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ có chuỗi 13 trận bất bại, trong đó có 10 chiến thắng. Man đỏ đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Họ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.
Trung vệ Eric Bailly có thể khiến Harry Maguire ngồi dự bị ở MU hình ảnh

Wes Brown cho rằng Bailly có thể khiến Maguire ngồi dự bị


Thành công của MU trong thời gian gần đây có đóng góp không nhỏ của hàng thủ, các hậu vệ của họ đều mang đến một sự chắc chắn rất lớn. Thông qua Stadium Astro, người cũ MU, Wes Brown khẳng định những cuộc cạnh tranh vị trí đã khiến MU thi đấu khởi sắc hơn. Ah nói:

"Những sự cạnh tranh thúc đẩy MU tiến lên phía trước. Điều đó được thể hiện rõ nhất ở hàng thủ. Các hậu vệ của MU đang thi đấu tốt, những sai lầm hiếm khi xuất hiện. Sự có mặt của Dean Henderson buộc David de Gea phải cố gắng hơn. Luke Shaw cũng phải nỗ lực hơn nữa trước sự cạnh tranh đến từ Alex Telles".

"Harry Maguire, bạn nói rằng cậu ấy sẽ đá chính trong mọi trận đấu nếu đạt tình trạng tốt nhất. Nhưng, Eric Bailly bây giờ đã gây khó khăn cho Solskjaer. Cậu ấy đang chơi rất tốt, cậu ấy gây áp lực lên Lindelof và Maguire. Mặc dù đeo băng đội trưởng, nhưng nếu sa sút, Maguire hoàn toàn có thể phải ngồi dự bị".

Trở lại sau chấn thương, trung vệ Eric Bailly đang chơi tốt. Anh cùng với Lindelof thay nhau chơi bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Việc cầu thủ người Bờ Biển Ngà duy trì sự ổn định mang đến sự cạnh tranh rất lớn ở vị trí trung vệ của Quỷ đỏ.
HLV Solskjaer chỉ ra những tố chất tốt nhất của Edinson CavaniHLV Solskjaer chỉ ra những tố chất tốt nhất của Edinson Cavani
Tiền đạo Edinson Cavani đang chơi khá tốt kể từ cập bến MU ở Hè 2020, HLV Solskjaer đã chỉ ra những phẩm chất tốt nhất của ngôi sao người Uruguay.
Amad Diallo sẽ giải quyết tình trạng “cụt” cánh phải của MUAmad Diallo sẽ giải quyết tình trạng “cụt” cánh phải của MU
Được đưa về với mức giá 20 triệu euro và sẽ khiến Man United tốn gấp đôi với những điều khoản phụ, tiền vệ Amad Diallo Traore đã nhận được sự quan tâm không...
Sheffield United tan nát đội hình trước trận gặp MUSheffield United tan nát đội hình trước trận gặp MU
Trận đấu MU vs Sheffield United sẽ rất khó khăn cho đội khách. HLV Chris Wilder xác nhận ông sẽ không có 9 cầu thủ quan trọng cho trận đấu tại sân Old Trafford.
Dư thừa tài năng trẻ trên hàng công, MU vẫn theo đuổi Ballack mớiDư thừa tài năng trẻ trên hàng công, MU vẫn theo đuổi Ballack mới
Man United đang tính toán chiêu mộ sao trẻ Christoph Baumgartner, người được mệnh danh là “Ballack mới” dù mới đem về Facundo Pellistri và Amad Diallo ở những...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X