Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao trận gặp Leicester đặc biệt gấp bội với đội trưởng MU?

Chủ Nhật 26/07/2020 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoài việc gặp lại Leicester, Harry Maguire còn một điều đặc biệt nữa trong trận với CLB cũ.

Cụ thể, trung vệ người Anh đứng trước cơ hội lập một kỷ lục đã lâu mới xuất hiện của Manchester United.

Maguire và trận đấu đặc biệt

Trận đấu với Leicester mang ý nghĩa đặc biệt với Man United. Ít nhất 1 điểm sẽ giúp đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer giữ vị trí trong top 4 và có vé tham dự Champions League mùa tới. Ngược lại, Leicester buộc phải thắng để có cơ hội lần thứ 2 trong lịch sử dự giải.

Vì sao trận gặp Leicester đặc biệt gấp bội với Harry Maguire hình ảnh
Maguire trước một trận đấu đặc biệt

Trận đấu sẽ trở nên đặc biệt hơn đối với đội trưởng MU là Harry Maguire. Mùa hè năm ngoái, cầu thủ này chuyển sang Quỷ đỏ từ Leicester với giá kỷ lục cho một hậu vệ: 80 triệu bảng.

Và tới đây, trước CLB cũ, Maguire còn có cơ hội đạt một kỷ lục đáng kinh ngạc. Tuyển thủ Anh chưa bỏ lỡ bất cứ phút nào tại Premier League mùa này. Maguire có thể trở thành người đầu tiên kể từ Gary Pallister mùa 1994-95 đá chính mọi trận đấu trong một mùa ở giải đấu cho CLB.

Được Solskjaer tán tụng

Maguire đã tạo ra một tác động không nhỏ sau khi ký hợp đồng với MU hè năm ngoái. Dù đôi lúc vẫn mắc sai lầm, anh vẫn là chốt chặn vững chắc trong hàng thủ Quỷ đỏ. Sau khi Ashley Young chuyển sang Inter Milan hồi tháng 1, Maguire được trao lại băng đội trưởng.

HLV Solskjaer dung truoc co hoi cung MU du C1 mua toi
HLV Solskjaer đặt niềm tin vào học trò

Trước trận đấu với Leicester, Solskjaer đã ca ngợi học trò: “Rõ ràng, Maguire đã hòa nhập siêu tốc với MU sau thời gian tuyệt vời ở Leicester. Cậu ấy có tình cảm với Leicester và đây là một trận đấu đặc biệt.”

“Nhưng tôi biết Maguire tập trung vào công việc mình phải làm thế nào. Cậu ấy sẽ tập trung hoàn toàn vào 90 phút sắp tới. Đó là một trong những người càng chơi càng hay. Cậu ấy có được sự sắc bén, luôn đáng tin cậy.”

“Tất cả lý giải tại sao chúng tôi muốn ký hợp đồng với Maguire. Chúng tôi cần những cầu thủ phòng ngự chắc chắn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X