Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

‘Maguire có thể trở thành huyền thoại của M.U!’

Thứ Năm 30/05/2019 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Teddy Sheringham khuyến khích M.U mua Harry Maguire. Theo cựu tiền đạo này, hậu vệ của Leicester có thể tái hiện hình ảnh của Vincent Kompany hoặc Tony Adams tại Quỷ đỏ.

Teddy Sheringham tin rằng Manchester United đang cần một thủ lĩnh ở hàng thủ và Harry Maguire là cái tên thích hợp.
 

M.U rất muốn có Maguire


Từ mùa hè năm ngoái, M.U đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Maguire. Trong danh sách các trung vệ cần mua sắm của HLV Jose Mourinho gửi cho lãnh đạo, cầu thủ thuộc biên chế Leicester đứng hàng đầu. 1 năm trôi qua, nhu cầu có thêm trung vệ của M.U vẫn là rất cấp bách.

Teddy Sheringham khuyến khích MU mua Harry Maguire hình ảnh
M.U muốn có Maguire đã lâu

Mùa 2018/19 chứng kiến M.U nhận tới 54 bàn thua sau 38 vòng đấu, nhiều nhất trong kỷ nguyên Premier League. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng ra yêu cầu cho cấp trên tậu giúp ông một trung vệ đẳng cấp và ưu tiên là Maguire, người không những phòng ngự chắc chắn mà phân phối bóng cũng rất tốt.
 

Sheringham ủng hộ CLB cũ


Teddy Sheringham khuyến khích M.U mua Harry Maguire. Theo cựu tiền đạo này, hậu vệ của Leicester có thể tái hiện hình ảnh của Vincent Kompany hoặc Tony Adams tại Quỷ đỏ. Những Kompany và Adams đều là những thủ lĩnh của Man City và Arsenal trong quá khứ, làm bàn đạp giúp họ chinh phục các danh hiệu lớn.

Man United chưa từ bỏ mong muốn sở hữu sao Leicester
M.U trở lại thương vụ mua Harry Maguire của Leicester City. Trong ngân quỹ chuyển nhượng 200 triệu bảng của họ hè 2019, trung vệ người Anh chiếm một phần kha...

“Trung tâm hàng thủ là một vị trí quan trọng và M.U cần tìm những cầu thủ ở tầm của Vincent Kompany hoặc Tony Adams”, Sheringham nói với The Mirror. “Tôi nghĩ Harry Maguire hoàn toàn thuyết phục tôi. Cậu ấy có phẩm chất lãnh đạo tuyệt vời và thi đấu rất điềm tĩnh.”

“Cậu ấy rất giống với Rio Ferdinand, có khả năng phòng ngự và dùng chân chơi bóng đều rất tốt. Đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời theo quan điểm của tôi. Những cầu thủ hàng đầu như Maguire sẽ nằm trong tầm ngắm của các CLB lớn tại Anh và châu Âu hè này.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X